Với hai người đẹp là Thúy Hạnh và Jennifer Phạm, việc sinh con không hề khiến họ xuống sắc mà ngược lại, nhan sắc càng trở nên mặn mà, rực rỡ.
Jennifer Phạm: Jenni không có bí quyết gì độc đáo cả. Lúc mang bầu An Nam, Jenni lên đến 22 kg. Sau khi sinh được hơn một tháng, Jenni bắt đầu quay lại chế độ tập luyện thể dục, nhưng chế độ tập của Jenni rất đơn giản, đó là mỗi ngày chạy bộ từ 30 – 60 phút vào buổi sáng, đều đặn mỗi ngày.
Jenni cũng không theo một chế độ ăn kiêng đặc biệt nào: Có lẽ vì tạng người của Jenni là mảnh người nên sau khi sinh xong cơ thể cũng không mập lên nhiều. Jenni lấy lại vóc dáng ban đầu của mình sau khi sinh bé An Nam được 6 tháng.


Thúy Hạnh: Thực ra cũng không có gì là bí quyết đâu, mình chỉ cần chú ý một chút về ăn uống và tập luyện. Đối với ăn uống, nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước… Tất cả những điều đó giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn, ăn thật ít tinh bột vì tinh bột trữ béo và làm tăng cân.
Bạn có thể ăn nhiều thức ăn protein và rau nhưng ăn thật ít cơm mỗi bữa, tránh ăn những thức ăn quá ngọt và quá béo. Bên cạnh đó, hàng ngày nên vận động. Đi bộ cũng là một cách vận động tốt, ví dụ thay vì đi thang máy vài lầu thì đi bộ sẽ vừa tiết kiệm được thời gian dành riêng cho việc tập luyện mà lại kết hợp vận động được, cũng không nên ngồi một chỗ quá lâu vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sống lưng và cơ bụng.


 
Top