Ở đây sẽ bí mật 8 điều cơ bản nhất giúp bạn có một khuôn mặt nổi bật và cũng không mất đi vẻ đẹp trong sáng.

Mỗi năm có thêm hàng nghìn loại mỹ phẩm mới ra đời,cũng có hàng nghìn cách trang điểm khác nhau,nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng trang điểm và chăm sóc sắc đẹp đúng cách.Ở đây sẽ bí mật cho teen 8 điều cơ bản nhất giúp các teen có một khuôn mặt nổi bật và cũng không mất đi vẻ đẹp trong sáng.
1.Nét gì là nổi bật nhất của bạn?

poster2.jpg


Nét gì trên khuôn mặt hay được mọi người khen nhất?Bạn được mọi người khen rằng có một đôi môi của Angelina Jolie,hay một đôi mắt đen và đẹp dịu dàng, hãy trang điểm để nó thực sự trở thành điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt bạn.


2.Không nên trang điểm cả môi và mắt đậm.
Nếu bạn đánh mắt đậm hãy để môi mộc,hoặc chỉ đánh nhẹ lipeyes.Đánh cả mắt và môi đậm sẽ biến bạn thành một cô hề thực sự^^

hilary-duff-image-22_resize.jpg

"No, I'm not! I'm not a tomboy! I love my makeup! That's not true! I'm not a tomboy!" -- Hilary Duff


3.Mái tóc tự nhiên luôn hot.

Rei_MG_4741_tag.jpg

IMG_5737.JPG


Một mái tóc được nhuộm màu hạt dẻ hay vàng nhạt sẽ làm bạn có vẻ cá tính.Nhưng nếu hỏi một chàng trai cuốn hút bởi mái tóc thế nào thì câu trả lời thường xuyên nhất là:đen và dài tự nhiên.
4.Càng ít càng nhiều.

cherryltweedyzv7.jpg

Với độ tuổi của teen,không nên trang điểm quá đậm,trừ những trường hợp bạn muốn trông mình có vẻ chin chắn hơn.Một chút trang điểm nhẹ sẽ làm teen đáng yêu hơn mà không mất đi vẻ ngây thơ.

5.Khi nào bạn có thể bỏ phụ kiện che nắng?
Không bao giờ!Có một mẹo nhỏ mà bạn nên biết,sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn phải dùng hàng ngày đó là đồ che nắng.Hãy nhớ rằng nắng nhẹ,thậm chí nắng qua kính ô tô vẫn làm hại da bạn.

6.Kẻ mắt

miley-cyrus-cmt-red-carpet_resize.jpg


Không nên kẻ mắt đậm vượt quá đường lông mày của bạn.Điều đó sẽ làm cho mắt bạn có vẻ nhỏ đi và mất tự nhiên.

7.Những người bạn tốt nhất đến từ tự nhiên.

small_1241658954.nv.jpg

Cây nha đam

Có rất nhiều cách đơn giản làm đẹp da và sạch mụn từ những thảo dược dễ tìm,bạn có thể sử dụng lá mướp non,lá nha đam hoặc hỗn hợp từ lòng trắng trứng và quả hạnh nhân để có một làn da sạch sáng và mịn màng.

8. Cười lên nhé!
Vui tươi và luôn mỉm cười.Bạn có hình thức không quá nổi bật,nhưng nếu bạn tự tin,vui tươi và nhất luôn mỉm cười,bạn sẽ đáng yêu ,hấp dẫn hơn một cô gái đẹp rầu rĩ rất nhiều.Đây là điều quan trọng nhất!

 
Top