6 sự thật thú vị về sex dưới đây có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên hoặc ít nhất cũng có một vài câu chuyện đề bàn tán trong bữa tối vui vẻ.

1. Loại thuốc tốt nhất

Theo bảo tàng giới tính ở Manhattan (Mỹ), chiếc máy rung (máy kích dục) đã được sử dụng ở thế kỷ thứ XIX như một liều thuốc điều trị cho chứng loạn thần kinh ở nữ giới. Chiếc máy rung này giúp các bác sỹ xóa tan được những triệu chứng liên quan đến mối lo loạn thần kinh.

2. Tác dụng của tinh trùng

Trong tinh trùng có chứa kẽm và canxi, cả hai chất này đều có tác dụng ngăn ngừa bệnh sâu răng.

3. Kích cỡ

Khi ở trạng thái "chào cờ" kích thước của "cậu nhỏ" là hơn 12cm, lúc "xìu" nhất là gần 8cm.

4.Giảm cân

Bạn muốn giảm cân nhưng lại ghét các phòng tập thể dục? Hãy làm "chuyện ấy"! Sex giúp bạn đốt cháy 200 calo chỉ trong 30 phút "giao ban".

5. Bồi thường khi ngoại tình

Ở Hồng Kông, pháp luật quy định khi ông chồng ngoại tình bị phát hiện sẽ phải trả tiền bồi thường cho vợ hàng tháng và cho phép người vợ được phép giết chồng nếu anh ta "quỵt" khoản tiền đó, với điều kiện bà vợ chỉ được hành động bằng... tay không mà không có vũ khí.

6. Sự thật đáng buồn

Trước năm 1973, Hiệp hội tâm thần Mỹ vẫn cho rằng đồng tính luyến ái chỉ là một bệnh về tâm thần. Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được vì sao trung tâm não nhận diện đối tượng tình dục của những người này chỉ có hình ảnh của người cùng phái. Có một điều rõ nhất là nữ giới ít bị đồng tính hơn nam.
 
Top