Cà phê làm cho các mạch trong cơ thể to ra và
Sắc đẹp là "vũ khí lợi hại" của mỗi bạn gái. Tuy nhiên để bảo vệ nó, các bạn gái cần hiểu rõ và tránh xa những "kẻ thù" sau đây.


Căng thẳng


Căng thẳng sẽ gây tác động lớn đến da. Do vậy, để bảo vệ làn da của mình, hãy ngủ nhiều hơn, tránh mất bình tĩnh và nên lập kế hoạch cho ngày tiếp theo. Bạn phải luôn nhớ rằng, cuộc sống không phải là sự vội vã và chạy đua với những khó khăn. Hãy luôn thư giãn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.


Thuốc lá


Nicotin từ thuốc lá sẽ làm hẹp các mạch. Thay vì cung cấp các dưỡng chất và ôxy cho các tế bào da, các mạch sẽ "tràn ngập" oxit cabonic độc hại cho quá trình tái tạo các tế bào. Da sẽ bị xám, dưới mắt xuất hiện các nếp nhăn. Để có thể "vuốt phẳng" các nếp nhăn, bạn cần phải uống vitamin C mỗi ngày.


Cà phê



Trà xanh tốt cho sức khỏe của bạn.
Cà phê làm cho các mạch trong cơ thể to ra và "để lại" những mao mạch đỏ trên mặt. Một ngày không nên uống quá 3 cốc cà phê. Nếu lượng cà phê không đủ đối với bạn, hãy chuyển sang uống trà xanh, da của bạn sẽ không bị ảnh hưởng xấu.


Bốn bức tường


Ngồi lâu trong không gian chật hẹp thường làm cho cơ thể bị thiếu ôxy và ánh sáng. Điều đó ảnh hưởng rất xấu đến sự trao đổi chất và tuần hoàn. Hậu quả là trương lực giảm, da xanh xao và bị lão hóa.


Chất béo


Thường xuyên ăn sôcôla có hại cho da, vì trong thành phần của sôcôla có chứa 35% chất béo và 60% đường. Sự thừa thãi chất béo sẽ gây ra mụn. Nếu bạn muốn ăn đồ ngọt, hãy ăn nho khô hoặc các loại trái cây ngọt.


Chất béo khó được hấp thụ vào cơ thể, vì thế nên hạn chế ăn thịt rán, thịt hun khói.


Rượu


Chất cồn sẽ phá hủy các vitamin A, B, C trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin A lại là loại vitamin có tác dụng tích cực tới da, giúp hình thành và phát triển các tế bào mới.

 
Top