Hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc váy cưới cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn mang cái đầu trống rỗng đi chọn thì cơ hội tìm được một chiếc váy ưng ý rất mong manh.
5 điều nên cân nhắc trước khi chọn váy cưới

Ảnh minh họa

Xác định phong cách mình thích

Trước khi bước chân vào một tiệm váy cưới, bạn nên phác họa qua chiếc váy mình muốn mặc như thế nào trong đầu trước.

Bạn có thể tham khảo trên một số tạp chí hay trên mạng các kiểu dáng váy trước rồi hãy chọn váy tại hàng, bởi nếu bạn chưa xác định được chiếc váy của mình thì trước một cơ man váy, voan cùng ren..., bạn rất dễ bối rối và không thể tìm được chiếc ưng ý.

Xác định nơi tổ chức lễ cưới

Một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật tại khách sạn nhưng cũng sẽ biến thành tai họa nếu đám cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển.

Bởi tiệc cưới trên bãi biển hay ngoài trời thì một chiếc váy ngắn sẽ hợp lý hơn, chúng sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời.

Do đó, bạn hãy xác định địa điểm lễ cưới của mình trước khi chọn váy cưới.

Nghĩ một chút về kiểu tóc của bạn

Nếu bạn đang sở hữu một kiểu đầu tém cá tính thì những kiểu váy truyền thống dường như không mấy phù hợp...

Hãy bỏ chút thời gian để nghĩ về kiểu tóc của mình trước khi chọn váy cưới bạn nhé.

Về dáng vẻ tự nhiên của mình

Nhiều người khi chọn váy cưới không mấy quan tâm tới nước da và gương mặt mộc của mình nên dù nhận thấy chiếc váy không mấy phù hợp với làn da, họ cũng vẫn chấp nhận.

Họ cho rằng các chuyên gia trang điểm sẽ giúp họ trông thật xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày cưới. Tuy nhiên thực tế không như vậy, nét tươi sáng cùng màu da là phải do chính bản thân bạn.

Đồ nội y

Dẫu chiếc váy cưới có những lớp mút dày trên ngực và kiểu chiết eo khéo léo nhưng chúng không thể tạo vẻ tròn đầy tự nhiên cho bạn, cũng như không thể giúp bạn thoải mái. Do đó, bạn nên nghĩ đến một số đồ nội y trước khi đi thử váy, và nếu có sẵn chúng, bạn có thể mặc chúng khi đi thử váy.

 
Top