Jessica Alba biết cách làm thế nào để quyến rũ một chàng trai; Megan Fox dám tận hưởng sex mọi lúc mọi nơi, còn vợ chồng Heidi Klum phải khó khăn lắm mới bố trí được thời gian vì bận rộn con nhỏ…
Tay Rapper Lil Wayne.
Trên tạp chí Playboy, tay rapper Lil Wayne tiết lộ, anh mon men "chơi trò người lớn" từ khi mới… 11 tuổi. Sau 26 năm kinh nghiệm (Wayne sinh năm 1982), khi được hỏi, liệu anh có đủ tự tin khẳng định mình giỏi giang trong chuyện phòng the, chàng ca sĩ không chỉ thừa tự tin mà còn hào phóng tặng độc giả một bí quyết nhỏ: "Tôi sẽ nói, điều khiến tôi trở nên rất giỏi trong chuyện này là tôi không cần phải chăm chăm quyết tâm mình phải giỏi". Lil Wayne cũng tiết lộ, người tình trong mộng của anh là nhan sắc huyền thoại Marilyn Monroe - nữ minh tinh đã từ giã cõi đời gần 20 năm trước khi Wayne chào đời.
Người đẹp nóng bỏng của "Người vận chuyển" Megan Fox.
Không chỉ khiến cho hàng triệu phụ nữ khác phải tủi thân vì sở hữu một thân hình lý tưởng hơn người, Megan Fox còn khiến hàng triệu cô gái đang ngày đêm "gìn vàng giữ ngọc" phải ghen tức khi tiết lộ thái độ của mình với sex. "Tôi nhạy như một gã trai mới lớn vậy. Tôi thích làm chuyện đó mọi lúc, cứ gì phải đợi đến khi ra khỏi nhà".

Bí quyết của Jessica Alba: Khi sexy là khi ta có thể...
Đã lấy chồng sau khi trải qua vài mối tình lớn nhỏ, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba biết tường tận mọi chiêu thức để quyến rũ các Adam. "Đàn ông thường bị kích thích bằng mắt. Họ dễ bị dụ dỗ lắm. Tất cả những gì bạn phải làm là mặc thật sexy. Bằng cách này, các cô gái sẽ hoàn toàn làm chủ bọn con trai. Con trai sẽ rất ngốc nghếch và yếu ớt trong việc chống cự chiêu này".
Với Wilmer Valderrama, Lilo tuyệt vời nhất.
Người dẫn chương trình truyền thanh Howard Stern nổi tiếng là kẻ giỏi đánh cắp bí mật của người khác - kể cả những bí mật được xếp vào hạng "chỉ được thầm thì bên gối, hạn chế nhỏ to với nhiều người, càng không thể ông ổng trên sóng phát thanh". Vậy nên, không có gì lạ khi tài tử Wilmer Valderrama dại dột khai ra bảng chấm điểm chuyện giường chiếu của anh với các ngôi sao nữ. Valderrama khẳng định đã lấy đi sự trinh trắng của "viên kẹo ngọt" Mandy Moore. Anh kể, dù là lần đầu tiên, Mandy thể hiện "thực sự tốt". Nhưng cô gái lắm chiêu Lindsay Lohan mới là một trong những bạn tình tuyệt vời nhất của anh. Cô ca sĩ Ashlee Simpson hơi ồn ào trên giường. Còn Jennifer Love Hewitt đáng được 8 trên 10 điểm nếu xét về khía cạnh tình dục.

Một pha tình tứ của vợ chồng Pete Wentz và Ashlee Simpson.
Một khi Wilmer Valderrama đã dám lộ ra một chút thói quen ít người biết của vợ mình, tay rocker Pete Wentz cũng chẳng ngại ngần gì khi làm cho mọi việc sáng rõ hơn. Cũng vào một lần xuất hiện trong chương trình của Howard Stern, Wentz đã kể về "lần đầu tiên" của anh với Ashlee Simpson. "Đó là kỷ niệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Chuyện diễn ra ở khách sạn SoHo Grand. Trong phòng có chiếc gương rất lớn. Lúc đó tôi nghĩ. 'Ôi Chúa ơi, mình đang 'tận hưởng' cùng cô gái trong mơ của mình và lại còn đang xem chuyện đó xảy ra thế nào nữa chứ".

Madonna và Guy Ritchie thời còn xảy ra những chuyện 'không thể tin nổi".
Nếu có ngôi sao nào chẳng bao giờ ngần ngại nói chuyện sex thì đó là danh ca Madonna. Khi được hỏi liệu ca khúc "Incredible" (Không thể tin nổi) của cô phải chăng được viết dựa trên cảm hứng từ chuyện phòng the với Guy Ritchie, Madonna đáp: "Chuyện đó với Guy đúng là 'không thể tin nổi'… Và thật ngạc nhiên, đó cũng là bài hát mà anh ấy thích nhất. Thực ra, có thể đó không phải là bài hát anh thích nhất, mà đó là câu anh thích nhất".

Vợ chồng Heidi Klum và Seal: Nhiều khi phải "tranh thủ" ngay cả ở chỗ đông người.
Vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum và ca sĩ Seal nay đã có 3 đứa con và đang mang bầu bé thứ tư. Vì thế mà phải rất biết cách sắp xếp, họ mới có thể đảm bảo duy trì "chuyện người lớn" trước sự cản trở của lũ trẻ con. Trong một chương trình "The Ellen DeGeneres show", Heidi cho biết: "Chúng tôi phải biết tận dụng thời gian. Hai vợ chồng thường nhắn nhau: 'Cưng ơi, trên gác mái lúc 2 giờ, trong phòng ngủ lúc 6 giờ nhé".

Nếu việc "chẳng đặng đừng", mẹ của Sienna Miller muốn mọi thứ xảy ra trong nhà. Bà coi đó là giải pháp ít rủi ro nhất.
Không bị cấm cản như nhiều sao nữ khác, Sienna Miller có thể nói đã trưởng thành nhanh hơn nhờ sự hậu thuẫn của mẹ. "Tôi có bạn trai nghiêm túc từ khi 16 tuổi. Và mẹ muốn tôi đưa bạn ấy về nhà. Bà không muốn tôi làm chuyện đó ở bên ngoài. Bà nói: 'Nếu mà chuyện đó không thể đừng được, thì mẹ muốn nó xảy ra ở nhà", Sienna kể.

Với Daniel, chuyện đó không có gì lạ.
Dù được coi là một hình tượng trong trắng với vai diễn Harry Potter, tài tử Daniel Radcliffe không hoàn toàn ngu ngơ trong chuyện người lớn. Daniel kể, anh đã "biết mọi thứ" từ khi 16 tuổi. Người giúp đỡ anh là một phụ nữ hơn anh nhiều tuổi.
 
Top