Bạn băn khoăn không hiểu điều gì là cần thiết để đánh giá một bạn trai khi muốn có mối quan hệ lâu dài? 5 đặc điểm sau đây là thứ bạn cần tìm kiếm ở một người đàn ông:

1. Anh ấy biết mình muốn gì

Người đàn ông bạn muốn có quan hệ nghiêm túc phải biết kết nối những mục tiêu lâu dài với cảm xúc. Anh ấy không thể gắn bó với bạn trừ phi chính anh ấy phải nhìn xa được tương lai cuộc sống của mình, và biết bạn có phù hợp với nó hay không.

"Nếu một chàng trai chẳng có ý niệm mình sẽ làm gì khi 'lớn lên", thì anh ta cũng không thể cam kết gì với bạn được", Paul Dobransky, người sáng lập trang web womenshappiness.com nhận định.

Đừng cố tưởng tượng anh ấy sẽ làm ra thứ gì, bởi khi anh ấy thực hiện, bạn có thể nhận ra tham vọng của anh ấy không ăn khớp với ước muốn của bạn. "Chính sai lầm này đã góp phần vào hiện tượng rạn nứt đầu hôn nhân - khi mà các cặp vợ chồng độ tuổi 20-30 đột ngột nhận ra họ đang đi theo các hướng khác nhau, và ly dị ở giai đoạn sớm. Điều này có thể ngăn ngừa được khi cả hai bạn đều cùng hiểu rõ kế hoạch của nhau".

2. Anh ấy có cách nghĩ lạc quan

Một nghiên cứu mới đây của Đại học Oregon phát hiện thấy những phụ nữ có bạn đời lạc quan thường cảm thấy thỏa mãn hơn trong mối quan hệ, và điều quan trọng là mức độ lạc quan của người đàn ông sẽ quyết định sức mạnh của hôn nhân.

Những anh chàng yêu đời cũng rất giỏi trong việc giữ cho mọi thứ ở tương lai sáng sủa, vì thế họ không quá xung đột khi hướng đến chúng và luôn thực hiện trong trạng thái sảng khoái.

Đi cùng với người này, bạn sẽ được cười thường xuyên. "Nó cho thấy anh ấy có thể thư giãn và không quá quan trọng mọi thứ. Ngoài ra, bạn sẽ có thời gian thích thú hơn nếu luôn được nhìn thấy mặt tích cực của các vấn đề".

3. Anh ấy sẵn sàng thay đổi vì bạn

Sự thật là bạn khó có thể thay đổi được một người đàn ông, nhưng chí ít chàng cần sẵn sàng muốn thay đổi vì bạn. Nếu hành vi nào đó của chàng khiến bạn khó chịu (chẳng hạn anh ấy có thể không tập trung trong hoàn cảnh nào đó), anh ấy sẽ chấp nhận lắng nghe bạn hơn, lắng nghe ước muốn của bạn, và sau đó hành động theo những gợi ý.

"Khi một gã trai thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ biết nghĩ nhiều hơn và cố gắng tránh làm điều khiến bạn tổn thương", Diana Kirschner, tiến sĩ, tác giả của cuốn Love in 90 Days, nhận định.

"Các nghiên cứu tìm thấy những cuộc hôn nhân thành công là khi vợ chồng có thể thay đổi nhau dần dần qua thời gian".

Quan trọng hơn, chàng cần có năng lực để thay đổi và tiến kịp cùng bạn, chẳng hạn, anh ấy đã có chuyến đi thú vị đến triển lãm nghệ thuật cùng bạn, dù anh ấy có vẻ là tuýp người thích nằm dài.

4. Anh ấy bí ẩn một chút

Phần đầu của một mối quan hệ luôn cực kỳ hấp dẫn vì các bạn đang tìm cách hiểu nhau. Nhưng ngay cả khi những điều mới mẻ đã được bộc lộ hết, chàng vẫn phải khiến bạn phỏng đoán.

"Nếu bạn không bao giờ đoán ra điều gì khiến anh ấy khó chịu, đó thực sự là một tín hiệu tốt". Mặc dù lần gặp đầu tiên bạn cảm thấy gắn bó hơn với anh chàng chia sẻ với bạn cả tấn thông tin cá nhân, nhưng qua thời gian, bạn sẽ thấy mất hứng thú lôi cuốn như lúc đầu. Có thể khi ấy bạn chỉ còn xem chàng là bạn, hơn là một bạn đời lãng mạn.

5. Anh ấy có trách nhiệm với tiền bạc

Cách mà chàng quản lý tiền bạc nói lên nhiều điều về tính cách. Tín hiệu tích cực là: Chàng giữ lại hóa đơn sau khi trả tiền cho bạn hoặc bạn nhận ra vài lời mời dùng thẻ tín dụng trong kho email của chàng (điều đó có thể chứng tỏ chàng có tài chính tốt).

Người đàn ông không giữ mối liên hệ với tiền bạc của mình chứng tỏ thiếu sự kiên nhẫn và tự kiểm soát. Thực tế, những anh chàng khinh suất về tài chính có nhiều đặc điểm của người đàn ông lừa dối. Tất nhiên, bạn cùng không muốn gắn bó với một gã hà tiện. Nếu một công tử không tiêu tiền thoải mái hiện giờ, thì có thể chàng là người keo kiệt.

 
Top