Mùa hè năm nay, xu hướng màu móng tay không còn quá sặc sỡ như năm trước. Những gam màu trầm được sử dụng nhiều hơn để đem lại một vẻ thời trang và cá tính riêng biệt.

Những màu sơn móng tay này đang trở thành xu hướng cho mùa hè năm nay. Thời trang chỉ thực sự được đánh giá cao khi bạn biết kết hợp tổng thể trang phục, các phụ kiện đi kèm, các yếu tố trang trí một cách hoàn hảo nhất và phù hợp nhất.

Nếu chỉ chăm sóc cho trang phục mà không để ý đến những yếu tố nhỏ như màu sơn móng tay. màu tóc... thì bạn chắc chắn bạn không thể hoàn toàn hài lòng về vẻ ngoài của mình. Các hãng mỹ phẩm đã đưa ra bộ sưu tập những màu sơn móng tay dành riêng cho mùa hè 2009. Chắc chắn bạn sẽ chọn được một màu thích hợp cho mình khi đi chơi cũng như khi đi làm.

1. Bisou De Lulu




Bisou De Lulu là gam màu trắng đục, một gam màu khá thông dụng nhưng không phải ai cũng phù hợp. Gam màu trắng đục được lựa chọn trong mùa hè bởi nó phù hợp với những bàn tay ngăm đen, rám nắng của mùa hè. Khi đánh gam màu trắng đục, bạn nên đánh 3 nước sơn. Như vậy màu sẽ đậm và đều hơn.

2. Moonlight roses




Moonlight roses là sắc màu hồng tro có ánh trai. Đây là một gam màu nhẹ nhàng và khá phù hợp khi đi làm.

3. Fedora




Gam màu nâu trầm rất " tây " này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bàn tay trắng và mũm mĩm. Trong phòng thiếu ánh sáng bạn sẽ nhìn thấy màu sơn này giống như màu cafe nhưng khi ra ánh sáng, nó sẽ trở thành sắc chocolate rất quý phái và hấp dẫn.

4. Cocoa




Bạn có thể bắt gặp gam màu da nhẹ nhàng và thời trang này trong bộ sưu tập sơn móng tay của nhiều hãng mỹ phẩm lớn như Giambattista Valli, Nina Ricci, Max Azria, Halston, Thakoon và Peter Som...Luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người có gu thời trang cổ điển một chút. Nó mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng cho bạn.

5. Wildfire




Gam màu đỏ tươi rực rõ này như những ngọn lửa mang lại sức sống và năng lượng cho tuổi trẻ. Sắc màu này đem lại vẻ sexy, quyến rũ và gợi cảm cho bạn nếu biết kết hợp trang phục một cách thích hợp. Đồng thời nó sẽ mang lại nét trẻ trung, tràn đầy sức sống khi bạn để móng tay thật ngắn và mặc cùng trang phục jean hoặc áo phông thể thao.

6. Iced Cappuccino




Màu nâu vàng ánh nhũ kim loại thật cá tính và hiện đại này rất dễ kết hợp với trang phục. Là một gam màu trầm nhưng không đơn điệu, màu sơn này sẽ thật " hot " trong mùa hè năm nay.

 
Top