Làm sao để có gương mặt trắng sáng hồng hào như cô nàng Goo Hye Sun (Geum Dan Ji - BOF) nhỉ?

Nếu là fan của BOF và đã từng nghiền ngẫm “siêu phẩm” dễ thương này suốt những tháng qua thì bạn không thể không ghen tị với gương mặt hồng hào, đáng yêu của nàng Geum Dan Ji (Goo Hye Sun) được. Mặc dù hơn các anh chàng F4 đến vài tuổi nhưng cô nàng trông chẳng có gì là già hơn hay lép vế hơn cả. Từng được bầu chọn là một trong những diễn viên Hàn có làn da đẹp nhất và gương mặt xinh nhất khi để mộc, vẻ đẹp của Goo Hye Sun khiến ai cũng phải mơ ước đấy.

Nhưng nếu bạn vốn không thể có được làn da trắng hồng tự nhiên, đôi mắt đo đen láy thì sao nhỉ? Uhm…Không phải vô phương cứu chữa đâu! Tất cả sẽ được lấp đầy bằng “vài phương pháp” make-up đơn giản và khỏi sợ bị lộ nhé!

Một số “dụng cụ” cần thiết (tất nhiên không cần phải giống y hệt về nhãn hiệu đâu nhé). Hãy sử dụng những gì bạn đã có: Kem nền, phấn mắt, phấn má, chuốt mi, mascara…Nói túm lại là 1 bộ đồ trang điểm.

Bước 1: Với da


Chọn tỉ lệ kem lót (primer) và kem giữ ẩm da mặt (moisturizer) là 2:1 nhé!


Trước tiên, quét 1 lớp phấn nền sáng lên mặt (bạn có thể dùng tay hay cục bọt biển để bôi phấn nến, nhưng nhớ là phải làm sạch chúng đấy nhé, đặc biệt là bọt biển). Bạn nên dùng loại phấn nền bột, màu sáng hơn là loại phun, nước.

Bước 2: Với mắt


Tạo độ bóng tự nhiên với 1 ít kem nền hoặc kem dưỡng bao phủ toàn bộ phần mí mắt.


Đây là màu phấn mắt bạn cần sử dụng cho bước tiếp theo.


Bạn đã có 1 đôi mắt sẵn sàng cho việc “biến hoá”.


Sử dụng bút kẻ mắt hoặc chổi, quết 1 đường màu trắng bóng (như đã chọn phía trên) phần mi dưới (mọng mắt), kéo dài cho đến hốc mắt (tuyến lệ).


Dùng Clio mascara để tạo mi mắt cong tự nhiên.

Bước 3: Tạo má hồng


Hãy thực hiện như chiều mũi tên nếu bạn sử dụng bột phấn hồng. (Còn nếu không, vỗ một ít phấn sáng hay kem hồng và quết từng góc nhỏ dần lên, tuỳ vào màu hồng mà bạn muốn).

Bước 4: Tạo độ sáng cho má

Sử dụng màu sáng nhất trong bảng phấn màu của M.A.C. Nó sẽ giúp cho đôi má hồng của bạn những đường trắng sáng.


Thực hiện như đường mũi tên trên hình.


Bạn thấy hình trước và sau khi đánh sáng khác nhau thế nào rồi nhé. Mặt bạn nhìn bóng, tự nhiên, ít lộ phấn hồng hơn.

Bước 5: Với môi


Hãy sử dụng son môi loại đỏ hồng sáng của Tony Tint. Đây là mẫu mà bọn tớ có, còn nều không, thử dùng của TheBALM Staniac xem sao.


Có thể tạo độ bóng hơn bằng 1 cây son nước. Nhưng nhớ là chỉ một chút thôi nhé, một lớp thật nhẹ đấy.


Còn đây là kết quả nè. Một đôi má trắng hồng tự nhiên nhé!

KHÁMPHÁĐẸP.VN (Theo MTO)

 
Top