Thế giới nước hoa cũng giống như thế giới con người, mỗi dòng hương – mỗi chai nước hoa dường như đều có số phận riêng. Có những chai nước hoa đã trở thành kinh điển như Chanel với Marilyn Monroe. Có những mùi hương khiêm nhường dù không hào nhoáng như các minh tinh nhưng cũng có chỗ đứng riêng của mình.

Những gì thuộc về huyền thoại sẽ trở thành bất biến! Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ sang trọng, quý phái thanh tao như bản chất vốn có của nước hoa với sự năng động, trẻ trung, tươi mới của tuổi trẻ và cuộc sống hiện đại đã mang lại cho 10 sản phẩm nước hoa dưới đây những đột phá đáng ngạc nhiên trong năm 2008 và hứa hẹn những thành công tiếp theo trong năm 2009.

1. Lolita Lempika L’Eau de Minuit Edition 2008


Một kiệt tác tiếp theo của Lolita Lempicka sau thành công của Lolita Midnight 2007. Giống như cái tên “Lolita”, L’Eau de Minuit Edition 2008 chứa đựng sự quyến rũ toát lên từ vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Nó mời gọi người ta dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá vẻ đẹp nữ tính đầy cám dỗ.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi mọi giác quan được đánh thức bởi hương thơm của hoa hồi, thường xuân và nhựa thơm, sau đó là cảm giác phiêu linh khi chìm đắm trong mùi thơm của hoa diên vĩ, hoa nhài, cam thảo, Amarena và cuối cùng là cảm giác ngất ngây khi chạm tới đỉnh cao của vẻ đẹp nữ tính, hân hoan khi đã khám phá được những bí ẩn của người phụ nữ bằng hương thơm ấm áp, dịu ngọt của đậu Tonka, xạ hương, cánh kiến trắng và vani.

L’Eau de Minuit Edition 2008 là dòng nước hoa đặc biệt dành cho mùa đông, dù mới ra mắt vào tháng 9/2008 nhưng đã nhanh chóng khuấy đảo thế giới không chỉ bằng hương thơm quyến rũ mà còn bởi những họa tiết tinh tế của lá thường xuân và violet khảm trên vỏ chai. Những họa tiết này được mạ vàng thể hiện sự quý giá và khiến L’Eau de Minuit thực sự là một nàng Lolita nồng nàn, gợi cảm đầy và bí ẩn.

2. Miss Dior Chérie


Phải mất tới hơn 60 năm, Dior mới cho ra đời “cô em gái” của Miss Dior kinh điển - Miss Dior Chérie. Kế thừa vị ngọt ngào, quý phái của Miss Dior, Chérie còn tự biết cách làm mới mình bằng hương thơm mát dịu, lôi cuốn pha chút nghịch ngợm của một người trẻ tuổi với vị của quýt, lá dâu, hoa violet, nhài, hoắc hương, xạ hương, dâu rừng và đặc biệt là một hương vị độc đáo vô cùng thú vị: vị bắp rang kết hợp caramel.

Chérie thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ. Có thể ví Cherry như một cô gái trẻ trung, hiện đại, trong sáng ngây thơ, nghịch ngợm và có phần ranh mãnh, nhưng đương nhiên: vô cùng đáng yêu!

3. Lancôme Magnifique


Magnifique mang hào quang của những minh tinh màn bạc hay những sân khấu lộng lẫy. Không phải ngẫu nhiên mà Lancôme đã chọn Anne Hathaway làm đại diện cho dòng nước hoa này bởi Anne chính là biểu tượng sáng nhất của vẻ đẹp sang trọng, thông minh, luôn biết cách tỏa sáng tại bất cứ nơi nào.

Với mùi hương đặc biệt chiết xuất từ nghệ tây, thì là Ai Cập, hoa hồng Bungari, hoa hồng Mai de Grasse, hoa lài, gỗ đàn hương, và dầu vetiver, Magnifique giống như một báu vật quý giá mang đến vầng hào quang sáng chói và tinh khiết cho người phụ nữ.

Đường vân dọc vỏ chai tựa như những nếp gấp của tấm màn nhung trên sân khấu, làm nức lòng người chờ đợi để được thưởng thức và say mê tận hưởng những điều tuyệt diệu khi tấm màn ấy vén lên. Với thông điệp “Bạn là duy nhất, bạn là Magnifique”, Magnifique thực sự biến mỗi phụ nữ thành một ngôi sao.

4. Yves Saint Laurent Elle


Elle sinh ra để dành cho những cô gái trẻ trung, năng động luôn khát khao đi tìm cá tính và tự quyết định cuộc sống riêng của mình. Mỗi cô gái mang thương hiệu “Elle” luôn được mọi người chờ đón và là tâm điểm của những bữa tiệc vui nhộn đầy màu sắc.

Hương thơm sành điệu, hoang dã, đậm tính bản năng của tiêu đỏ, thảo mộc, hoắc hương, cỏ lau, hổ phách quyện với sự nồng nàn mê đắm của hoa hồng, lan Nam Phi và sự tinh khiết, thanh tao của hương cam chanh, mẫu đơn và quả vải khiến người ta luôn háo hức chờ đón những cảm giác mới lạ và khát khao khám phá.

5. Moschino Cheap & Chic Hippy Fizz


Cũng là một món quà dành cho những cô gái trẻ nhưng Moschino Cheap & Chic Hippy Fizz không hướng đến sự cá tính, phá cách mà tôn vinh sự trẻ trung, tinh khôi và sống động mà chỉ lứa tuổi mười tám đôi mươi mới có.

Hương thơm mát của cam chanh, hương nhựa sống của lá dâu rừng, những bó thảo mộc và hương sen tinh khiết còn ngậm sương mai… hợp thành vị ngọt mát lành bao quanh người thiếu nữ xuân thì nhưng không kém quyến rũ, mạnh mẽ nhờ hương nồng ấm của tuyết tùng và rêu sồi…

Tất cả tạo nên sức quyến rũ ngọt ngào chỉ có thể xuất hiện trong những khoảnh khắc hiếm hoi nhất của cuộc đời. Moschino Cheap & Chic Hippy Fizz như một món quà nhắc nhở người ta hãy biết trân trọng những khoảnh khắc tuổi trẻ quý giá.

6. Vera Wang flower princess

Thưởng thức một chút hương thơm của Flower Princes, bạn nhắm mắt và bắt đầu tưởng tượng.

Bạn sẽ thấy hiện lên trước mắt một cánh đồng bất tận ngập tràn hoa tươi, hương thơm tươi mát của lá thường xuân xanh mơn mởn, của những bông loa kèn còn ngậm sương đêm và những loài hoa cỏ bình dị với vị nồng nàn của hồng Maroc, hoa nhài Sambac kỳ diệu, hoa trinh nữ Rivie đầy đam mê và cuối cùng là cảm giác được bao bọc trong hơi ấm của hổ phách, vỏ mơ và nhiều loại gỗ quý.

7. Kenzo Amour Indian Holi


Được truyền cảm hứng từ những lễ hội truyền thống của người Ấn Độ, sản phẩm mới nhất trong dòng Amour của Kenzo mang đậm hương vị châu Á.

Đó là hương thơm bí ẩn đắm say của trầm hương và các loại gỗ, thảo mộc, vani, hương ngọt mát độc đáo của cây lúa vùng Nam Á, hoa dâu tây, trà trắng, hoa đại, vòi voi, gỗ thanaka, xạ hương và một số hương gia vị khác.

Hương thơm của Indian Holi bí ẩn, mê hoặc như những lễ hội của người Ấn Độ, thúc giục người ta hãy nhanh chân rảo bước vào hành trình khám phá những phong tục văn hóa đặc sắc của phương Đông.

8. Hermes Un Jardin après la mousson


Là dòng sản phẩm mới nhất của Hermes và là thế hệ thứ 3 của dòng Jardin được lấy cảm hứng từ những vườn hoa ở Ấn Độ, Un Jardin après la mousson đã khởi xướng một «văn hóa” nước hoa mới: văn hóa đọc nước hoa.

Giống như một kiệt tác văn học, Un Jardin après la mousson dẫn dắt người đọc qua từng trang tiểu thuyết ly kỳ: đầu tiên là sự thất vọng khi không cảm nhận được chút gì đặc biệt, nhưng khi bắt đầu để ý bạn sẽ cảm nhận được mùi hương lạ của dưa đỏ, vị mát lành của các loại hoa trái mùa hạ… biến Un Jardin après la mousson trở thành hương thơm « hot » nhất mùa hè 2008.

Lật giở những trang tiếp theo của “tiểu thuyết”, bạn bắt đầu bị mê hoặc bởi sự hoán chuyển thần kỳ giữa hương thơm của dưa đỏ, của hoa, của những loại gia vị khô như bạch đậu khấu, rau mùi, hạt tiêu, hoa gừng, dầu vetiver và chút khói nóng bỏng.

Hương thơm của Un Jardin après la mousson không bám lâu nhưng có thể khiến người ta ngất ngây, vương vấn nghĩ về nó suốt cả ngày.

9. Marc Jacobs Daisy


Một cái tên giản dị trái ngược với sự đa dạng phong cách của Marc Jacobs, nhưng nếu đã một lần nhìn thấy Marc Jacobs Daisy, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là đẳng cấp mang thương hiệu Jacob. Vỏ chai được thiết kế tinh tế, lạ mắt với những bông cúc nhỏ nhắn, hương thơm của Daisy đưa tâm hồn bạn lạc vào những đồng cỏ xanh mướt ngập tràn ánh nắng và bầu trời trong veo.

Giữa cánh đồng xanh mướt ấy là một nụ hoa đang e ấp nở, tỏa hương thơm đầy sức sống lan tỏa khắp thảm cỏ ngút ngàn. Khẽ chạm vào bông hoa, hương thơm ngọt ngào của dâu tây, cam đỏ và lá violet như thổi bùng lên cảm xúc ngào ngạt, khó tả.

Chạm mạnh thêm chút nữa bạn sẽ sửng sốt khi thấy hàng nghìn cánh hoa vilolet, dành dành, hoa nhài đang bay vút lên không và cuối cùng cả thảo nguyên mênh mang ngập tràn hương vani, hoắc hương và gỗ trắng. Marc Jacobs Daisy thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời về vẻ đẹp mê đắm lòng người của thiên nhiên.

10. Chloé Eau de Perfume


Có thể ví hương thơm mới của Chloé đã vén bức mạng che mặt đang che giấu sự tự tin, khả năng sáng tạo và bản năng thiên phú của nhiều phụ nữ trên thế giới.

Với hương thơm tươi mới đậm đà nữ tính như dành tặng riêng cho những tâm hồn tự do đang khát khao được sải đôi cánh rộng, được sống với nhiệt huyết và sự vui tươi của tâm hồn.

Sự kết hợp tinh tuý của hương hoa với dấu ấn của mẫu đơn, quả vải và hoa freesia cùng hương thơm quyến rũ của hoa hồng, mộc lan, lan chuông và cuối cùng là sự ấm áp của gỗ đàn hương và tuyết tùng khiến Chloé trở thành sự lựa chọn của những ai yêu vẻ đẹp gợi cảm, thời trang và sự thanh lịch, những người luôn khát khao được sống trọn vẹn từng phút giây với chính bản năng của mình – họ chính là người phụ nữ Chloé.

 
Top