Mai Mai là một cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Xuất thân từ một diễn viên múa nhưng sự nghiệp cô lại gắn chặt với điện ảnh. Những phim cô đã từng tham gia có thể kể đến như: Nguyệt quán, Hải âu, Rặng trâm bầu... Ngoài ra, cô còn là một diễn viên kịch sáng giá của Sân khấu nhỏ 5B, TP.HCM.


Là một diễn viên nên giờ giấc sinh hoạt của Mai Mai rất thất thường. Chính vì thế làn da rất dễ bị lão hóa. Hãy nghe Mai Mai tiết lộ “bí quyết” chăm sóc làn da của mình:

Da Mai rất nhạy cảm, nên khi trang điểm Mai luôn chọn sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm. Luôn lót kem dưỡng trước khi trang điểm để hạn chế việc tắc nghẽn lỗ nang lông và dị ứng do tiếp xúc mỹ phẩm.

Tẩy trang là vấn đề rất quan trọng trong việc chăm sóc da. Thông thường, Mai dùng sữa tẩytrang nhẹ nhàng để lấy sạch phấn và bụi bẩn. Kế đến, Mai rửa lại bằng nước hoa hồng và sau cùng là thoa kem chống lão hóa hoặc dưỡng ẩm để đến sáng.


Ngoài ra, nên tẩy da chết ít nhất một lần/tuần,giúp làn da trở nên sáng mịn. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện bước này vào buổi tối, trước khi thoa kem dưỡng. Bên cạnh đó, Mai luôn “thủ sẵn” trong giỏ một chai nước suối để có thể uống bất cứ lúc nào.

Mai trang điểm không quá cầu kỳ, chỉ chọn phấn cho phù hợp với màu da và sau đó chỉ sử dụng thêm son môi, chút mascara cho mắt để khiến ánh nhìn trở nên sâu hơn.

 
Top