Phụ nữ thành thị ngày nay rất nhiều người có thói quen ngủ muộn. Vì vậy, việc giữ da không bị mất đi vẻ đẹp là điều rất quan trọng. Những cách đơn giản và tiết kiệm thời gian sau đây sẽ rất hữu dụng cho bạn..

Mát- xa và tươi cười

Mát - xa mặt có thể điều chỉnh các vấn đề của da sau khi thức đêm. Vì vậy sau khi thức dậy, bạn nên dùng nước lạnh và nóng thay nhau rửa mặt để kích thích tuần hoàn máu vùng mặt và mát - xa mặt bằng một vài động tác thích hợp kết hợp với một số mỹ phẩm bảo vệ da có thể làm tăng tính đàn hồi cho da.

thuckhuya.jpg

sau khi thức dậy, bạn nên dùng nước lạnh và nóng thay nhau rửa mặt để kích thích tuần hoàn máu

Mỗi lần như vậy bạn nên dành từ 5- 10 phút và có thể trước khi trang điểm bạn cũng nên mát- xa cho gương mặt điều này rất có lợi cho làn da của bạn. Những lúc như thế bạn nên tươi cười để làn da cùng được "hưởng lợi" .

Tiêu diệt quầng thâm ở mắt

Lấy bã trà gói vào một miếng vải bông đắp lên mắt, sau đó nằm xuống nghỉ ngơi, 10-15 phút sau rửa sạch bằng nước lạnh và bôi kem dưỡng mắt lên.

Ngoài ra, bạn có thể tự làm cho mình một cốc trà cẩu khởi để uống. Loại trà này tác dụng tốt cho cơ thể sau khi thức đêm, giúp an thần, dưỡng mắt.

Cách làm trà cẩu khởi: Bạn lấy một nắm cẩu khởi, 3 đến 4 quả táo đỏ (hai nguyên liệu này có sẵn ở các hiệu thuốc bắc) cho vào cốc thuỷ tinh, sau đó đổ nước sôi vào để uống. Lưu ý chỉ nên uống khi cẩu khởi và táo đỏ nổi trên mặt nước.

Nếu khi thức đêm, bạn có cảm giác bị khô miệng, lưỡi hoặc người nhiệt thì nên cho thêm 1-2 búp trà hoa cúc vào pha cùng.

 
Top