Bạn bị đau đầu ư? Hãy quên nó đi và thả lỏng người vì sex sẽ giúp bạn giảm đau đầu nhanh chóng.
Chuyện ấy không chỉ là sợi dây liên kết tình cảm giữa hai người mà nó còn có tác dụng tích cực đến sức khỏe nếu như bạn tiến hành điều độ.

- Giảm trọng lượng cơ thể: Cũng giống với việc phải đổ mồ hôi khi tập thể dục, khi "quan hệ" các cơ bắp của bạn cũng phải hoạt động, nó có thể tiêu tốn của bạn khoảng 300 kalo mỗi giờ.
- Giảm căng thẳng: Việc tăng mức độ ôm sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm áp và thư giãn sau những ngày làm việc căng th- Tăng cường hiệu suất: theo nghiên cứu của trường đại học thể thao Na uy thì 1 vận động viên nếu có quan hệ tình dục vào buổi tối trước khi thi đấu sẽ có 1 tinh thần tốt hơn nhiều. Các nhà khoa học cho rằng phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn so với bình thường khi quan hệ đều đặn 2 lần 1 tuần.

- Thách thức với tuổi tác: Sex sẽ giúp bạn có được sự ưa nhìn, trông trẻ hơn so với tuổi thật và một mái tóc bóng bởi trong quá trình quan hệ cơ thể bạn sẽ tiết ra hoocmon oestrogen và 1 số loại hoocmon khác có tác dụng tích cực trong việc chống lão hóa, tái tạo tế bào.

- Giảm đau: Bạn bị đau đầu ư? Hãy quên nó đi và thả lỏng người vì sex sẽ giúp cho bạn có được sự dễ chịu và giảm đau đầu nhanh chóng

- Tăng cường khả năng miễn dịch: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì nếu bạn có quan hệ tình dục 2 lần 1 tuần sẽ làm giảm nguy cơ mắc cảm lạnh và cảm cúm bởi vì khi đó nó sẽ tăng cường LGA – chất bảo vệ đầu tiên trong hệ thống miễn dịch của cơ thể người trước các bệnh cúm.

- Sống lâu hơn: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường đại học Briston thì nếu những người có quan hệ tình dục 3 lần 1 tuần sẽ giảm được 1 nửa nguy cơ mắc bệnh tim hay đột quỵ.
TrangMT
Theo Thesun
 
Top