(dep.exe.vn) So sánh "núi đôi" của phụ nữ với các loại hoa quả để dự đoán tính cách là cách làm mà người Tây Ban Nha quan niệm từ rất lâu.

Từ thế kỷ 18, người Tây Ban Nha đưa ra phương pháp Sternomancy để dự đoán tính cách người phụ nữ qua vòng 1 của họ. Điểm thú vị là Sternomancy thường so sánh hình dạng của “núi đôi” với hình ảnh các loại hoa quả.

Phụ nữ có vòng 1 nhỏ thường tỏ ra lo lắng trước sự chung thủy của “đối tác”.

Quả anh đào: Phụ nữ với bộ ngực nhỏ giống quả anh đào thường có tính cách hòa đồng. Họ rất biết điều, dễ tính và cởi mở. Những người phụ nữ như vậy có thể trở thành đối tác tin cậy trong đời sống hàng ngày, mặc dù họ không quá coi trọng đời sống tình dục.

Những phụ nữ có “nhũ hoa” hướng lên trên, giống với mũi con cáo thường là người thông minh và kín đáo. Tuy nhiên, họ thường không mấy thành công trong sự nghiệp do rất lười suy nghĩ. Bù lại, họ là một người vợ tốt.
Phương pháp Sternomancy đưa ra nhiều kết luận thú vị từ vòng 1 của phụ nữ.
Quả táo: Những bà nội trợ đảm đang thường có bộ ngực hình quả táo. Dù vậy, họ thường khá nhạt nhẽo và thường khó đạt được “cực khoái”. Tuy nhiên, họ lại sẵn sàng làm tất cả để chiều lòng người đàn ông của mình. “Quả táo” không có xu hướng thay đổi bạn tình.

Quả lê: Những người có vòng 1 hình quả lê rất đáng yêu và sẵn sàng đón nhận các mối quan hệ nhiều nhất có thể. “Quả lê” thường độc lập, bướng bỉnh và không thực sự thông minh, nhưng điều này lại hấp dẫn đàn ông. Một cuộc hôn nhân với những người phụ nữ như vậy có thể đem đến cho “bậc trượng phu” những cuộc “ân ái” tuyệt đỉnh và…rất nhiều scandal.

Quả chanh: Nếu một người đàn ông muốn tìm kiếm sự “đa dạng” trong cuộc sống tình ái thì lời khuyên tốt nhất là hẹn hò với những phụ nữ có vòng một hình quả chanh. Những người này luôn tràn đầy sức sống, dù họ thích một cuộc sống bình lặng hơn.

Phụ nữ có vòng 1 lớn thường lạc quan, vui vẻ và thích “chuyện ấy”. Họ rất sáng tạo trong “chuyện chăn gối” và thường mong đợi sự hợp tác tương tự từ bạn tình.

Quả dưa hấu: phụ nữ có vòng 1 như vậy luôn có tâm hồn ăn uống và thích được nuông chiều. Họ thích được tán tỉnh nhưng lại không mấy hứng thú với “chuyện ấy"

Những thay đổi nhân tạo đối với hình dáng vòng 1 có thể dẫn tới sự thay đổi nghiêm trọng về tâm lý. Một người phụ nữ với vòng 1 silicon có thể là một đối tác tốt, nhưng chỉ trong kỳ nghỉ kéo dài nhiều nhất một tuần. Người đàn ông không nên gắn bó cả cuộc đời với họ.

Hầu như những người phụ nữ thích sử dụng silicon thường gặp nhiều vấn đề về tâm lý. Họ không chắc chắn về bản thân và thường làm mọi việc trở nên phức tạp. Tình dục đối với những người phụ nữ như vậy chỉ mang tính thủ tục.

Đôi “nhũ hoa” lớn và hướng ra ngoài thể hiện tính cách thích quyền lực và thống trị của phụ nữ. Những người phụ nữ như vậy thường thích áp đặt bạn đời ngay cả ở trên giường.

Một đôi “nhũ hoa” nhỏ và hướng xuống dưới thể hiện tính cách kín đáo và ẩn dật. Hầu hết những người phụ nữ này không thích thú với tình dục, những họ sẵn sàng “hy sinh” để thỏa mãn bất kỳ một sở thích kỳ quặc nào của đàn ông.
Theo Báo Đất Việt/Pravda
 
Top