Anh Thành có quan hệ ngoài luồng với 2 phụ nữ trong vòng một năm mà vợ anh vẫn chẳng hề hay biết. Đơn giản vì mỗi lần "tòm tem", anh đều có cách che đậy vết tích cẩn thận.

Tuyệt chiêu để được “sung sướng” với bồ nhưng vẫn duy trì được lòng tin từ vợ của anh Thành là: Sáng, anh vẫn tình nguyện chở vợ đến tận cửa cơ quan. Trưa, anh gọi điện hỏi thăm bà xã cơm nước thế nào, không quên “buôn” chuyện, nhắn nhủ vợ rằng: “Anh phải ăn nhanh, còn về phòng đánh một giấc. Không ngủ trưa thì chiều anh chẳng làm được việc gì ra hồn”. Chiều, anh Thành lại túc trực ở cửa cơ quan, đón vợ về tận nhà. Tối, anh hiếm khi ra khỏi nhà mà không có vợ đi cùng. Cuối tuần hay ngày lễ, anh cũng dành trọn thời gian vui cùng vợ, cùng con…

Kiểu “ăn phở” tàu nhanh được anh Thành xếp vào khoảng thời gian nghỉ trưa. Mỗi tuần một buổi, anh Thành gọi điện, hẹn nhân tình ở một địa điểm kín đáo nào đó, cho dễ bề “tâm sự”. Có khi anh gọi cơm hộp, cùng với ả bồ, vừa ăn vừa trò chuyện. Xong, nghỉ ngơi chút ít, anh chị mới "tiến hành" một cách thần tốc, sao cho cả hai vẫn kịp giờ làm buổi chiều…

Hai lần như thế, anh Thành tự nguyện chấm dứt với bồ do chán chứ không phải bắt nguồn từ nguyên nhân vợ anh đe nẹt…
Vợ quá bận bịu nên chồng tha hồ lập quan hệ ngoài luồng

Anh Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng yên ổn qua một mối tình bên ngoài. Hằng – vợ anh Tuấn, ba buổi một tuần, bận dạy thêm ở một trung tâm ngoại ngữ. Đó cũng là khoảng thời gian, anh “cặp kè” với em út mà vợ chẳng thể ngờ tới. Bởi vì, tối nào, Hằng đi dạy học về là được chồng cơm, nước nghiêm chỉnh ngồi bên bàn ăn, nở nụ cười chào đón.

Hai tháng sau, vì xảy ra mâu thuẫn với bồ nên anh Tuấn tự nguyện rút lui trong êm thấm. Chuyện này đến giờ vẫn là một bí mật nên vợ anh cũng không hay biết gì.

Dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình

Nhiều người vợ rất shock khi phát hiện những anh chồng tốt bụng của mình ngoại tình. Thậm chí, người vợ nắm trong tay rõ ràng lịch sinh hoạt hàng ngày của chồng, tưởng chừng như không có một kẽ hở; vậy mà, chồng vẫn tranh thủ ngoại tình.

Anh chồng nào khi đi “ăn phở” cũng cố ngụy biên cho mình một vỏ bọc bên ngoài thật hoàn hảo để tránh bị vợ lật tẩy. Bởi vì, các anh tâm niệm rằng “ăn phở chỉ là đổi món, cơm nhà vẫn là thứ không gì thay thế”. Vô số đàn ông thiếu chung thủy nhưng vẫn coi trọng gia đình mình. Tuy nhiên, chiêu “đi sớm, về muộn” đã không còn được các anh ưa chuộng khi muốn ăn phở. Họ biết thừa rằng, nếu ngoan ngoãn xuất hiện bên vợ, con đều đặn thì các cô vợ sẽ không có lý do nào để nghi ngờ chồng.

Nhưng dù che đậy tài tình đến mức nào thì người vợ vẫn có thể xem xét một số dấu vết để phát hiện kịp thời dấu hiệu chồng đang “ăn vụng”.

- Nếu vợ chồng cùng xem một bộ phim có cảnh ngoại tình, bạn kịch liệt chê bai nhân vật đó nhưng anh ấy chỉ tránh né bằng cách im lặng, không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Đây là tâm lý “có tật giật mình” chung đàn ông. Anh ấy sợ phát ngôn ra điều gì đó sẽ mắc sai lầm và bị vợ “bắt thóp”.

- Thay đổi cách cư xử: Một số anh trở nên nhanh nhẹn, ân cần hoặc ngược lại, một số anh khác lại dễ nối cáu, thích khiêu khích. Khi có bồ, những anh chồng vốn khó tính bỗng trở nên dễ chịu một cách bất ngờ. Có nhiều anh cảm thấy cắn rứt lương tâm nên đột nhiên thích quan tâm đến vợ, con.

- Thay đổi diện mạo: Anh ấy vui vẻ sắm quần áo mới, đầu tóc gọn gàng… thì nhiều khả năng anh xã đang bồ bịch. Truớc đây, anh ấy chẳng bao giờ diện một chiếc áo trắng tinh, một chiếc quần phẳng lỳ hay một đôi giày bóng loáng nhưng bây giờ, anh ấy lại quan tâm nhiều đến điều này.

- Tin vào linh cảm của phụ nữ: Chị em là người yêu và hiểu chồng mình nhất. Cho nên, nếu có dấu hiệu nào khả nghi từ chồng, người vợ nên bình tĩnh phân tích, xâu kết dữ liệu. Nếu quá bận bịu đến mức bỏ rơi chồng, người vợ nên tìm cách thu xếp thời gian để ở bên chồng nhiều hơn. Để chồng vui thích với gia đình chính là cách giúp anh ấy “cai” ngoại tình tốt nhất.
 
Top