Xu hướng tóc cô dâu của mùa cưới năm nay là đơn giản, gần với thiên nhiên, hoa lá.

Làm tóc là một trong những phần việc quan trọng nhất mà mỗi cô dâu cần chuẩn bị cho ngày cưới. Cô dâu nào cũng muốn có một kiểu tóc thật đẹp và hợp xu hướng thời trang mới. Dưới đây là 9 kiểu tóc cài hoa đẹp nhất của mùa cưới năm nay.

Tinh tế

Hãy nhìn vào kiểu tóc này, nó được búi đơn giản và gọn gàng với bố cục rất rõ ràng. Điểm nhấn duy nhất của mái tóc hiện lên rất rõ, đó là một đồ trang sức cách điệu mô phỏng một cành hoa, được làm từ ngọc trai trong suốt và đá mặt trăng (khoáng). Toàn bộ kiểu tóc toát lên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Cổ điển

Mái tóc ngang vai của cô dâu được búi một chút phần trên, còn lại thả ra tự nhiên. Cô dâu được đội một chiếc mũ miện kết hình hoa, được làm từ ngọc trai, đá khoáng trắng và pha lê Swarovski, khiến cô dâu trông giống như một hoa khôi trong ngày đăng quang.

Duyên dáng

Những bông hoa loa kèn châu Á được đính lên mái tóc dài buộc đơn giản của cô dâu. Phần tóc buộc được uốn xoăn nhẹ nhàng, ôm vào nhau tạo ra hiệu quả bất ngờ, rất tươi sáng, thuần khiết và xinh đẹp.

Lãng mạn

Mái tóc gợi nên cảm hứng về mặt biển với những con sóng nhấp nhô đầy say mê. Những bông hoa nhỏ li ti làm bằng ngọc trai và pha lê Swarovski được sắp đặt linh hoạt để giữ và trang trí cho mái tóc thêm phần lãng mạn.

Nữ tính

Một kiểu tóc búi cao được trang trí bằng những bông hoa trắng, thơm phức của miền nhiệt đới. Những bông hoa này được gắn lên tóc bằng sáp. Nó giúp phân chia tóc ra làm hai phần đối lập: phần sát đầu chải mượt mà và phần tóc búi đánh rối tự nhiên.

Cảm hứng của những năm 1940

Đừng nghĩ rằng bạn không thể cài hoa vào mái tóc ngắn. Những bông hoa huệ tây nhỏ xinh cài đằng sau tai của cô dâu tóc ngắn đem đến cảm hứng lãng mạn của những năm 1940.

Quyến rũ

Cô dâu sẽ vô cùng xinh đẹp trong kiểu tóc xoăn tít, chải bới tự nhiên, được trang trí bằng những bông hoa lan màu tía. Kiểu tóc này vô cùng thích hợp với những ý tưởng tổ chức đám cưới hay chụp ảnh cưới ở biển.

Hiện đại

Nhà tạo mẫu đã biến tấu phần sau của mái tóc ngắn đầy ngẫu hứng, rất hiện đại và cuốn hút.

Tao nhã

Cô dâu mùa đông trở nên đẹp mê mẩn trong nhiều tầng hoa thân leo màu hồng của mùa tuyết rơi.

 
Top