1. Đừng ghen: Nhiều phụ nữ nghĩ rằng khi ghen trông họ thật khó coi và có vẻ mất giá, như thể họ cần anh chàng của mình lắm vậy. Bởi thế, nhiều cô khi thấy bạn trai bị ai đó “đong đưa” vẫn cố tảng lờ, thậm chí tươi vui ra chiều “chị đây vững tâm lắm” dù trong lòng đang nghiến răng kèn kẹt.

Phong cách mới: Cần biết “khẳng định chủ quyền”!

ThS. Tâm lý David Buss, tác giả cuốn “Đam mê nguy hiểm” cho rằng một thái độ hờ hững không ghen tuông đôi khi có thể khiến đối phương nghĩ rằng bạn không quan tâm lắm đến mối quan hệ của hai người.

Quản lý sát sạt tất nhiên là không nên, những hãy biết “phản ứng”. Ví dụ chỉ ra cho chàng biết một số điều sẽ khiến bạn khó chịu như ai đó tán tỉnh chàng hoặc chàng suốt ngày đi với một cô đồng nghiệp bạn vốn không tin tưởng.

Hãy đưa ra những nhận xét hướng thẳng đến “tình địch” (cách này, bạn sẽ không khiến chàng có cảm giác bạn trực tiếp quản lý chàng): “Em không thích cô ấy cứ lảng vảng quanh anh”, “Cô ấy không thể tỏ ra độc lập hơn một chút được à?”.

Trong giọng nói của mình, hãy bộc lộ thái độ ghen ở mức vừa phải, trung bình, đủ để chàng thấy bạn cũng sợ mất chàng và muốn bảo vệ mối quan hệ hai người đang có.

2. Không mang cáu giận vào phòng ngủ

Hãy trò chuyện thẳng thắn để giải quyết mọi căng thẳng và tìm ra giải pháp trước khi đi ngủ - Đó là những gì người ta khuyên bạn trước đây.

Phong cách mới: Cứ đi ngủ khi chuyện chưa ngã ngũ

Một cuộc nói chuyện chóng vánh, khiên cưỡng giải quyết vấn đề để còn… đi ngủ sẽ chẳng dẫn đến đâu. Cảm giác mệt mỏi, cáu giận có khi lại đưa đẩy hai người nói những điều khiến mình sau này phải ân hận.

Hãy gác lại mọi xung đột, làm một giấc đã, khi dậy bạn sẽ đủ tỉnh táo, minh mẫn nhìn lại vấn đề. Nên nói trước với anh ấy: “Chuyện này làm em muốn điên, em cần chút thời gian đã. Ngày mai mình sẽ nói lại sau khi tan làm”. Ngày mai bạn sẽ bớt nóng hơn nhiều và có thể bình tĩnh trò chuyện mà không dồn cuộc tranh luận vào chỗ chết.

3. Phải lòng chàng khác chính là lừa dối

Đàn ông thích bao nhiêu người cũng được nhưng phụ nữ chỉ cần “cảm gió” ai đó thôi cũng là “hư”, và phụ nữ thì đừng có nghĩ chuyện liếc mắt quyến rũ ai nếu không muốn tình yêu hiện tại của mình chấm hết.

Phong cách mới: Phiêu lưu trong mộng tưởng là nhiên liệu mới cho tình yêu

Lý do? Bạn sẽ tìm lại được cảm giác của một cô gái “tự do” đầy sexy, quyến rũ - cô gái mà trước đây chính chàng cũng không thể nào cưỡng lại nổi. Chàng sẽ có lợi từ sự trỗi dậy đầy hào hứng này của bạn.

Hãy nhớ, chỉ vì ai đó bị bạn mê hoặc (thậm chí bạn thích anh ta đi nữa) không có nghĩa là bạn sẽ hành động “bắt cá hai tay”. Trong chừng mực bạn chưa đi quá giới hạn, mọi cảm giác say nắng đều thú vị và nên biết tận hưởng.

4. Phục tùng chàng trên giường ngủ

Phụ nữ đôi khi không dễ thổ lộ mình muốn gì trên giường ngủ. Họ có xu hướng dâng hiến và cảm thấy mãn nguyện khi “cho” hơn là nói lên mình muốn “nhận” những gì.

Phong cách mới: Nên ích kỷ một chút

Bạn chiều chàng cũng tốt thôi nhưng sẽ thành vấn đề nếu chính vì điều đó mà khát khao của bạn bị bỏ qua, bị sao nhãng và bạn không cảm thấy thỏa mãn. Bạn không thỏa mãn, cả hai sẽ chẳng vui. Hãy ra dấu cho chàng biết khi nào bạn bị kích thích, bằng âm thanh, bằng hơi thở, thậm chí chỉ ra cho chàng biết bạn muốn được âu yếm ở khu vực nào.

5. Luật cũ: Hai người cần chia sẻ mọi thú vui chung

Vài cặp đôi nghĩ rằng “tâm đầu ý hợp” có nghĩa là cùng chia sẻ mọi thú vui vào mọi thời gian rảnh rỗi.

Phong cách mới: Đi chơi “solo” khiến hai người thêm gắn kết

Thực tế hai người sẽ có hứng thú với nhau hơn khi họ có thể theo đuổi những việc làm riêng, một lúc nào đó, họ quay lại chia sẻ thời gian bên nhau như những người đang yêu chứ không phải kiểu bè bạn “cùng hội cùng thuyền”.

Theo ThS. Susan Campbell, tác giả cuốn “Nói lên sự thật” thì “khi được theo đuổi những thú vui riêng, bạn sẽ biết ơn và trân trọng những gì hai người cùng làm trong vai trò một đôi, một cặp”.

6. Đừng quỵ lụy

Chàng sẽ ngạc nhiên chết mất nếu bạn vòng tay âu yếm quanh cổ chàng, thì thầm cho chàng nghe mọi điều chàng khiến bạn yêu. Hai người đã ở bên nhau quá lâu rồi, chàng biết cảm thấy điều gì, thậm chí là nghĩ gì ấy chứ.

Phong cách mới: Nhượng bộ phần yếu đuối trong bạn đi

Một trong những hiệu quả phụ của việc nũng nịu thổ lộ chính là: Bạn đã cho chàng thấy mình đúng là một cô gái! Đừng ngần ngại, chàng cũng cần biết chàng đã thay đổi thế giới của bạn như thế nào chứ. Người đàn ông luôn muốn được nghe đi nghe lại rằng bạn yêu anh ấy đến mức nào. Anh ấy cho rằng, khi đó bạn thật nữ tính.

7. Hãy hành xử như “Miss Độc lập”

Tự mang hành lý, tự sửa đường ống nước, tự làm mọi việc từ to đến nhỏ mà không cần sự giúp đỡ của chàng, bạn đang chứng minh mình là một người phụ nữ độc lập và hiện đại.

Phong cách mới: Nên để chàng làm người hùng của bạn

Đàn ông đúng là rất dễ bị một phụ nữ độc lập lôi cuốn, nhưng nếu bạn hoàn toàn có thể tự lo cho mình được thì anh ấy ở đó để làm gì?

Hãy tự làm một số việc bạn có thể làm nhanh và làm dễ, nhưng nên “nhường” cho chàng phần việc mang đặc thù của đàn ông, những việc bạn biết rõ là thế mạnh của chàng. Giúp đỡ bạn chính là một cách để chàng thể hiện tình yêu, sao không để chàng được toại nguyện?

 
Top