Các chuyên gia thể dục thẩm mỹ và thể hình xứ Hàn vừa đưa ra kết quả bình chọn nghệ sĩ trong giới showbiz có hình thể đẹp nhất. Điều bất ngờ là những gương mặt triển vọng như Rain, nữ hoàng quảng cáo Yoon Eun Hye đều không đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách này.

Lọt vào mắt xanh của các chuyên gia "khó tính" và giành được số điểm tuyệt đối, đứng đầu trong top 5 nam diễn viên gợi cảm nhất là anh chàng đẹp trai Kwon Sang Woo của Bad love. Theo đánh giá của họ, anh chàng sở hữu cơ thể săn chắc, gọn gàng, gợi cảm tới từng milimet và dường như không có bất cứ một khuyết điểm nào. Trước đây, Kwon cũng từng nhiều lần xếp quán quân trong các bảng xếp hạng "sắc đẹp" dành cho nam giới. Năm 2004, anh được bình chọn là Nam nghệ sĩ có thể hình đẹp nhất do tạp chí danh tiếng Hàn Quốc Elle trao tặng.

Kwon Sang Woo sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo.

Kwon Sang Woo sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo.

Đứng thứ hai trong danh sách là nam diễn viên So Ji Sub từng quen thuộc qua nhiều bộ phim như Giày thủy tinh, Xin lỗi, anh yêu em. Anh sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1.82 m với bộ ngực và bờ vai rất quyến rũ và lôi cuốn. Đặc biệt, với các trang phục khỏe khoắn và để lộ "lợi thế" của mình, So Ji Sub hoàn toàn có thể tạo nên được sức hấp dẫn "chết người".

Theo Krfilm, đứng trong top 5 còn có Song Seung Hun, anh chàng chung tình của Trái tim mùa thu. Đây không phải là lần đầu tiên vẻ đẹp ngoại hình của anh được chú ý, bởi Song đã là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Anh chàng thường giấu cơ thể cơ bắp rất quyến rũ của mình trong các bộ vest thanh lịch.

Bức ảnh 'hoành tráng' của Bae Yong Joon.

Bức ảnh "hoành tráng" của Bae Yong Joon.

Một nhân vật khác được các chuyên gia đánh giá cao là gương mặt quen thuộc của "thái vương" Bae Yong Joon. Vài năm trước đây, anh từng khiến các fan sửng sốt khi tung ra cuốn sách The Image Vol. 1 với những hình ảnh đầy bất ngờ của mình. Không còn là hoàng tử thư sinh hiền lành, Bae gợi cảm như một lực sĩ thực thụ với cơ bắp cuồn cuộn. Nhưng hầu hết các độc giả đều thừa nhận rằng họ thích anh thật hiền lành và giản dị.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Mina.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Mina.

Về phía nữ, đứng đầu trong top 5 là cô ca sĩ da nâu Mina. Hầu hết các chuyên gia đều bỏ phiếu cho cô vì họ cho rằng cô sở hữu những đường cong rất gợi cảm và cân đối. Đứng thứ hai là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ok Joo Hyun. Tuy nhiên, người vui mừng hơn cả khi nhận danh hiệu này có lẽ là... bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô, bởi cô nàng đã làm một cuộc đại phẫu thuật để biến mình từ "vịt thành thiên nga". Nhiều ý kiến cho rằng, cô là mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất Hàn Quốc.

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ Ok Joo Hyun.

Đứng ở các vị trí tiếp theo là ca sĩ sexy Lee Hyori, cô nàng Huyn Young nghịch ngợm và "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun.

Lee Hyori chỉ đứng thứ ba trong top 5.

Lee Hyori chỉ đứng thứ ba trong top 5.
 
Top