trangdiem-lamdep

Dùng các gam màu mạnh phối hợp với nhau trên cùng một gương mặt là một nghệ thuật tuyệt diệu của trang điểm. Tìm được điểm chung trong sự đối lập đầy sắc thái của các gam màu đòi hỏi một cách cảm nhận đặt biệt về màu sắc.

trangdiem-lamdep

VÀNG ĐẰM THẮM

Sự duyên dáng nữ tính toát lên từ đôi mắt được pha trộn khéo léo giữa sắc vàng và xanh đen. Cái nhìn như dịu lại trong sự trong sự đằm thắm lôi cuốn. Đôi môi phơn phớt tông hồng cam làm cho vẻ đẹp càng tuyệt vời hơn.

trangdiem-lamdep

CAM SINH ĐỘNG

Tông cam hòa trộn với ghi xám thật hoàn hảo. Bên cạnh đó đôi môi màu cam da thật hòa hợp cho tổng thể gương mặt. Bạn sẽ trở nên thật sinh động và tinh nghịch với sắc màu này.

trangdiem-lamdep

TÍM ĐA CẢM

Đôi mắt được nhấn bằng tông tím đậm thật sắc sảo. Sắc cam tiếp nối tạo nên vẻ đẹp mạnh mẻ nhưng đa cảm cho đôi mắt. Gò má mang sắc hồng có nhũ và đôi môi tinh tế với đường viền đậm và nhạt dần vào bên trong đem đến cho bạn vẻ gơi cảm đặc biệt.

trangdiem-lamdep

HỒNG TRẺ TRUNG

Màu hồng tươi trẻ phủ tràn trên gương mặt. Từ đôi mắt trẻ trung trong sắc hồng phối với nâu một cách mạnh dạn. Đôi môi hé mở đầy sức sống với son bóng màu hồng. Toàn bộ gương mặt là một nét đẹp thật lạc quan.

 
Top