Từng trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu, cứ hẹn hò được một thời gian là y như rằng đứt gánh, có phải ở bạn còn thiếu điều gì? Thử “kiểm kê” lại những yếu tố dưới đây xem bạn đã làm đúng chưa nhé.




Không nói đến quá khứ



Đang trò chuyện, bạn đừng vô tình hay hữu ý nói đến bạn trai cũ của mình.



Nhắc đến người xưa trước mặt chàng có thể khiến chàng nghĩ bạn còn lưu luyến hay đang tức giận, cay đắng vì chuyện cũ không thành.



Khi yêu, người đàn ông tất nhiên không muốn anh ta chỉ là cái bóng của một gã nào đó đến trước.



Luôn là chính mình



Tình yêu có thể làm bạn hoàn thiện hơn nhưng đừng vì đó mà đánh mất mình. Tình yêu cũng cần hy sinh nhưng không có nghĩa bạn không còn cần quan tâm đến gì khác nữa.



Quên đi cô bạn thân với những ngày mua sắm, “buôn chuyện” cùng nhau chỉ để dành cho chàng nhiều thời gian hơn thật là một hành động sai lầm. Chàng sẽ nghĩ sao khi bạn là người như thế?



Đừng gây khó cho chàng



Ngay từ những buổi đầu yêu nhau bạn đã cảm thấy mình tìm được người đàn ông của cuộc đời, song đừng vội vàng đề cập đến cưới xin hay hàm ý chuyện tương lai.



Phụ nữ thường hướng đến sự ổn định chắc chắn sớm hơn so với nam giới. Nhưng đừng vì thế mà khiến chàng nghĩ bạn là con nhện giăng tơ bắt mồi, khi đó tình yêu khó mà trọn vẹn.



Đón nhận lời ca tụng



Nếu chàng nói “em giản dị nhưng thật tuyệt vời” thì hãy đón nhận lời khen ấy bằng câu cảm ơn.



Có thể chàng không thực sự quan tâm đến những chi tiết khiến bạn trông tuyệt vời hơn mọi ngày nhưng chàng lại rất mong chờ câu cám ơn của bạn vì lời nhận xét ấy.



Chấp nhận lời khen ngợi có nghĩa là bạn tự tin và thoải mái với chính mình.



Đúng giờ



Dù cho bạn hẹn chàng ở một nơi nào đó hay chàng qua đón bạn thì cũng nên đúng giờ, cách đó thể hiện sự tôn trọng. Thật vô tâm và thiếu lịch sự khi để chàng phải chờ đợi với đôi chân mỏi nhừ.



Chân thành thể hiện ý kiến



Chàng sẽ cảm thấy buồn tẻ khi phải nói chuyện với một cô gái chỉ biết vâng dạ. Bạn nên tạo ra một không khí trò chuyện đầy cảm hứng.



Luôn khẳng định sự vững vàng, thảo luận các vấn đề một cách chân thành nhưng đừng đi quá xa dẫn đến tranh luận chỉ để phân rõ thắng thua.



Một chút cá tính riêng có thể làm hương vị cho tình yêu.



Đừng là kẻ phiền toái



Chàng muốn dành tất cả sự quan tâm cho bạn nhưng cũng không muốn bị làm tình làm tội.



Vài ngày sau hẹn hò bạn có thể gọi điện cho chàng để cảm ơn về buổi tối thú vị và lãng mạn hôm trước. Nhưng đừng lấy đó làm lý do ngày nào cũng gọi, bạn sẽ tự hạ thấp mình và khiến chàng khó chịu.



Hãy để lại lời nhắn. Nếu chàng cảm thấy nhớ giọng nói, tiếng cười của bạn, chắc chắn chàng sẽ gọi lại.



Luôn lạc quan



Đừng mang đến buổi hẹn hò những bực tức từ gia đình, cơ quan bởi chàng đang hy vọng thời khắc bên bạn là giây phút thư giãn, thoải mái nhất.



[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT] Mới hò hẹn, đừng đối xử với chàng như cái túi để trút tất cả bực dọc vào đó. Bạn phàn nàn sẽ khiến chàng nghĩ “cô ấy chẳng bao giờ cảm thấy hạnh phúc với chính cuộc sống của mình thì làm sao có thể mang hạnh phúc đến cho người khác”..
 
Top