Qua tìm hiểu, tôi biết anh ta liên lạc với rất nhiều cô gái và một điều đau xót rằng tất cả đều đã bị dẫn vào khách sạn chỉ sau vài lần hẹn hò. Tôi đã cố gắng khuyên bảo hắn trở thành người tốt, nhưng đành bất lực. Theo các bạn tôi phải làm gì? (Hằng)

http://images.timnhanh.com/blog/200901/01/8208561230826132.jpg


Một mục quảng cáo khá ấn tượng: Nam, sinh năm 1974, tốt nghiệp ĐH, quản lý công ty, trọng tình cảm, nhân hậu, tính tình vui vẻ. Mong kết thân với các bạn nữ không phân biệt tuổi tác, cao trên 1,66 m, dễ nhìn, sống và làm việc tại TP HCM. Liên hệ trực tiếp với 0918...

Một quảng cáo khá ấn tượng phải không các bạn? Các bạn biết đó là ai không? Là người tôi yêu đó. Trong thời gian yêu tôi, thế mà hắn lại đi đăng quảng cáo tìm bạn gái. Thời gian đầu quen nhau, tôi vẫn không hiểu vì sao lúc nào điện thoại của hắn cũng reo liên tục. Những câu trả lời ngập ngừng không rõ ràng qua điện thoại mỗi khi có sự hiện diện của tôi. Như: "Đang ở ngoài đường", "Đang ăn cơm"...

Tôi cũng đã thắc mắc, nhưng hắn trả lời là đó là những người anh không biết, trả lời thế cho qua chuyện, để người ta không liên lạc với anh nữa. Tôi cũng cảm thấy có chút gì đó giả dối nơi câu trả lời của hắn, nhưng tôi không thể nào lý giải nổi.

Rồi một buổi tối tình cờ tôi chạy xe đến nhà hắn chơi. Một cô gái đang đứng trước nhà hắn và khóc. Linh cảm của người phụ nữ cho tôi biết có điều không hay. Các bạn có biết đó là ai không? Đó là cô gái anh ta hẹn đến nhà chơi. Tôi đã đến hỏi cô ấy quen anh ta thế nào? Giữa hai người có chuyện gì? Tại sao lại đứng đây?

Cô ấy trả lời: "Em quen anh Nam qua báo. Gần 1 tuần rồi. Em làm công nhân vệ sinh. Hôm nay anh ấy hẹn em đến nhà chơi. Nhưng em sợ quá. Vì tự dưng em vừa bước vô nhà thì anh ấy kéo cửa đóng lại, ôm em, hôn em, đòi quan hệ với em. Em sợ quá, kêu nếu không mở cửa, em sẽ la lên. Anh ta sợ nên đã mở cửa cho em và bảo em đứng ngoài này đợi. Chút nữa anh ta chở em về".

Tôi biết rõ, anh ta sẽ không bao giờ chở cô ấy về một cách dễ dàng như vậy. Tôi cũng không hiểu vì sao sau bao nhiêu chuyện xảy ra như thế mà cô ấy vẫn đứng đó đợi để hắn chở về? Nhưng tôi đã không để cô ấy bị hại. Tôi đã đưa cô ấy về tận nhà, giải thích cho cô ấy hiểu. Hiện tại chúng tôi là chị em thân thiết của nhau. Tôi biết, nếu không gặp tôi, cô ấy đã mất đi sự trong trắng của mình rồi.

Sau ngày hôm ấy, tôi cảm thấy sợ hắn.

Tôi bảo với hắn nếu muốn quen với ai khác thì chia tay tôi. Quen người ta một cách trong sáng, đừng nên lợi dụng danh nghĩa kết bạn rồi làm những chuyện không đúng với đạo làm người. Hắn bảo với tôi rằng: "Em đừng quan tâm, em hãy xem đó như là một trò chơi của anh". Phụ nữ là trò chơi của anh ta sao? Hay tôi cũng chỉ là trò chơi của hắn? Tôi cảm thấy khinh thường hắn. Người tôi từng yêu có bộ mặt thật là vậy sao?

Qua tìm hiểu, tôi biết được hắn còn liên lạc với rất nhiều cô gái khác nữa. Đa số các cô gái ấy là các cô gái làm công nhân may, thợ may, nhân viên giúp việc trong các quán ăn. Tôi đã liên lạc với hầu hết tất cả, và biết được một điều đau xót rằng tất cả đều đã bị hắn dẫn vào khách sạn chỉ sau vài lần hẹn hò. Tại sao các cô gái ấy lại dễ dàng bị hại như thế? Các cô ấy trả lời rằng ở Sài Gòn này em đâu biết đường, anh ấy dẫn em đi đâu thì em đi đó. Có chống cự nhưng không được.

[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT] Tôi cũng từng nói với hắn rằng nếu yêu tôi thì đừng liên lạc với những cô gái kia nữa. Tôi sẽ bỏ qua hết tất cả những chuyện cũ, thế nhưng. Thời gian trôi qua đã quá lâu, tôi cố gắng khuyên bảo hắn trở thành người tốt. Nhưng tôi đành bất lực. Theo các bạn tôi phải làm gì bây giờ? Tôi phải làm gì để ngăn hắn lại? Chẳng lẽ nào cứ để hắn hại đời của các cô gái mãi vì đến tận ngày hôm nay hắn vẫn tiếp tục đăng báo tìm bạn gái..
 
Top