Tuy đã cùng nhau đi qua hơn 50 mùa Valentine, nhưng tình yêu của những cặp vợ chồng người Mỹ này vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn nồng nàn hơn thủa ban đầu.

"Chúng tôi gặp nhau ở quê hương Georgia. Hồi đó, tôi có một chiếc Ford và hay phóng tới nhà cô ấy rồi lái vòng quanh sân. Cô ấy thường ra ngoài và đôi khi lên xe để trò chuyện. Nhiều người bảo rằng chúng tôi đang yêu nhưng thực sự khi ấy cả hai đều chưa hiểu tình yêu là gì. Tuy nhiên, sau này, chúng tôi đã tìm ra câu trả lời. Yêu là chia sẻ với một người khác. Đừng quan tâm bạn có những gì mà mà hãy chia sẻ chúng. Tình yêu sẽ là sức mạnh nếu bạn hiểu được ý nghĩa của nó", cụ ông Theauther Love chia sẻ về chuyện tình của ông và người vợ Annie.
Ông Milton Zisman kể: "Chúng tôi gặp nhau ở Catskills. Khi ấy, tôi đang hẹn hò với bạn gái của Sylvia. Chính xác là bạn cũ của cô ấy. Giờ tôi chẳng còn nhớ tên cô gái đó vì chúng tôi chỉ đi chơi vài lần và tôi không thấy có cảm xúc gì đặc biệt. Giờ tôi đã tìm thấy ngọn lửa tình yêu đích thực sự của mình - chính là Sylvia".
"Chúng tôi gặp nhau khi còn ở trung học. Lúc đó, tôi 16 còn bà ấy 15. Chúng tôi đã ở cạnh nhau 66 năm rồi và cùng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Tình yêu mà chúng tôi có bây giờ rất khác. Một tình cảm trưởng thành. Tất nhiên, ban đầu có cả sự hấp dẫn về mặt thể xác nhưng giờ điều đó không còn quan trọng. Hàng ngày, Tessie vẫn thể hiện tình yêu với tôi", cụ ông Moe Rubenstein bộc bạch.
Bà Cathy Pastorino tâm sự về cuộc hôn nhân với chồng Alberto: "Chúng tôi có một tiệm giặt là và cùng làm việc tại đó suốt 23 năm rồi. Tôi làm 6 ngày một tuần còn anh ấy hầu như không có thời gian nghỉ. Mọi người đều sẽ cảm thấy hạnh phúc gập tràn khi yêu lần đầu tiên. Anh ấy cũng luôn nhẹ nhàng và tốt bụng. Trong tình yêu, bạn cần phải có tiếng nói chung và sự tin tưởng".
Bà Gloria Holtzman tiết lộ: "Tôi thuộc tuýp dễ bị sét đánh ngay lần gặp đầu tiên. Thế mà sau lần hẹn hò với Sol, tôi chẳng thấy cảm giác gì đặc biệt. Giờ tôi hiểu rằng không thể đánh giá điều gì ngay lập tức. Tình yêu cũng thế, nó cần thời gian để chứng minh."
"Tôi và Lyubov gặp nhau trong bữa tiệc khiêu vũ năm 1938. Bạn tôi đã mời tôi tới buổi khiêu vũ đó và hứa hẹn rằng sẽ có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Một sĩ quan đi ủng cao cổ tiến đến gần và mời nàng nhảy nhưng nàng lại không thích những đôi ủng cao và đã từ chối. Lần ấy, tôi mặc bộ đồng phục khác. Tôi tiếp cận nàng ngay sau anh chàng đầu tiên. Cho tới giờ tôi vẫn không biết do bộ trang phục hay khuôn mặt của tôi đã hấp dẫn nàng", ông Yevgeniy Kissin kể lại.
"Hàng ngày, tôi và Ykov cùng đi bộ, cùng xem chương trình tin tức. Tôi thích đọc sách còn ông ấy nghiền báo chí. Bí mật tình yêu của chúng tôi ư? Bí mật là bí mật và tôi chẳng tiết lộ đâu", bà Mariya Gostsinnaya nói.
Esther Redlitz chia sẻ về tình yêu của bà và người chồng Murray: "Giờ chúng tôi thấy yêu và lo lắng cho nhau nhiều hơn, có lẽ bởi vì chúng tôi sợ mất nhau. Thi thoảng tôi nói điều gì đó và anh ấy có thể hiểu ẩn ý của nó. Chúng tôi nghĩ giống nhau, thi thoảng cũng ăn mặc gần giống nhau. Chính thời gian đã mang đến những điều này".
Bà Golda Pollac lại tâm sự: "Chúng tôi quen nhau từ trước chiến tranh nhưng chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp. Trước tôi, Itig đã có nhiều bạn gái bởi ông ấy lớn tuổi hơn tôi và còn đẹp trai nữa. Khi chiến tranh kết thúc, ông ấy đến nhà chị gái tôi và ở nhờ tại đó. Tháng 8 tới là tròn 63 năm vợ chồng tôi kết hôn. Tình yêu đến với chúng tôi dần dần, không phải ngay lập tức. Ông ấy luôn dành cho tôi những lời có cánh. Chúng tôi có hai người con, một trai, một gái".
"Lần đầu gặp, chúng tôi đã hôn nhau. Ngay sau đó, tôi đã nói với cô bạn thân rằng sẽ kết hôn với chàng trai ấy. Bạn tôi rất ngạc nhiên và tôi còn tiết lộ rằng tôi thích cách Tom hôn", Bea Cioce nhớ lại.
"Sam đưa tôi đến một nhà hàng Pháp và cầu hôn. Khi đó, gia đình tôi phản đối cuộc hôn nhân này vì cho rằng tôi chưa hiểu hết về con người anh ấy nhưng tôi tin vào lựa chọn của mình. Tôi đã nghĩ rằng nếu đây là lựa chọn sai lầm thì nó sẽ là lỗi của tôi và tôi chỉ có thể trách chính mình. Nhưng nếu tôi kết hôn với một người khác và không có được những tình cảm như với Sam, tôi sẽ trách tất cả mọi người. Vì vậy, tôi đồng ý làm vợ anh ấy", Grace Goldstein kể về chuyện tình của bà.
 
Top