Khi xuất hiện trở lại ở những nơi công cộng, nữ diễn viên xinh đẹp này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ vì Halle lấy lại được “phom” chuẩn khá nhanh.

Ảnh minh họa

Halle Berry sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và sau khi sinh, cô càng mặn mà hơn.

Sau khi sinh bé Nahla, sản phẩm của tình yêu với siêu mẫu Canada Gabriel Aubrey, Halle Berry đã phải mất một thời gian dài kiên trì luyện tập các bài thể dục cùng các chuyên gia để có thể trở về vóc dáng ban đầu. Cô khẳng định bất cứ người phụ nữ nào sau sinh cũng phải làm như vậy và Chúa sẽ ban phước lành cho những người dám nói ra sự thật.

Tạp chí People tiết lộ: “Halle Berry tập thể dục 1 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần với huấn luyện viên nổi tiếng Ramona Braganza (người từng huấn luyện cho Jessica Biel, Anne Hathaway, Ryan Reynolds…). Những bài tập dành cho phụ nữ sau khi sinh được Halle áp dụng triệt để và vì thế, cô lấy lại được vóc dáng cũ khá nhanh”.

Ảnh minh họa

"Gái một con" khoe mình trên cát trắng

Bên cạnh các bài tập thể dục nghiêm túc, Halle Berry còn áp dụng một chế độ ăn kiêng rất khoa học. Cô ăn nhiều rau, ít đạm và uống nhiều nước. Halle Berry rất quan tâm tới việc giữ sức khỏe chứ không chỉ “ép cân” lấy được và cô tự hào vì mình hiếm khi phải vào bệnh viện.

Hơn nữa, ngôi sao từng giành giải Oscar này còn duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ và cô không thể ăn kiêng quá độ vì sẽ rất ảnh hưởng đến sự phát triển của con gái cưng.

Khi chưa sinh con, cựu hoa hậu Mỹ là một người rất quan tâm đến việc chăm sóc vẻ đẹp toàn diện của mình. Halle Berry từng tiết lộ, cô giữ một chiếc quần bò từ năm 15 tuổi, mỗi năm lấy ra mặc thử một vài lần và nếu vẫn mặc vừa là cô yên tâm.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mỹ 1986 và siêu mẫu Aubrey hẹn hò kể từ khi gặp nhau ở buổi biểu diễn thời trang của hãng Versace 3 năm trước và hiện sống chung dưới một mái nhà ở Los Angeles


Ảnh minh họa Ảnh minh họa

"Miêu nữ" vẫn sở hữu những đường cong nóng bỏng sau khi sinh con

Dù đã là mẹ của một cô con gái nhưng "Miêu nữ" vẫn tự tin khoe thân hình nóng bỏng và khiêu khích trong những chiếc váy lưới hoặc từ chất liệu thô mỏng. Từng đường nét trên cơ thể cô đều chứng tỏ đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu Hollywood. Nữ diễn viên 42 tuổi gia nhập đội ngũ "sao" này vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng của mình. Cô cũng tự làm người mẫu chụp ảnh quảng bá cho loại mỹ phẩm mới.

Ảnh minh họa

Sau khi xuống tóc trong bộ phim mới ‘Nappily Ever After’


Mới đây cô cũng thông báo tin mình đã phải hi sinh mái tóc cho vai diễn trong bộ phim mới Nappily Ever After. Đây là một bộ phim hài lãng mạn dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trisha Thomas, với nhân vật trung tâm là một phụ nữ kiểu như phim Bridget Jones"s Diary và Waiting to Exhale. Halle sẽ vào vai Venus Johnson, cô gái mệt mỏi vì đợi chờ người tình cầu hôn.
 
Top