Trong những tà áo dài nhiều màu sắc, Á hậu Phan Hoàng Minh Thư toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Minh Thư khá kín tiếng và tránh xuất hiện nhiều. Á hậu cho biết, năm nay công ty quản lý của cô đã lên kế hoạch để người đẹp hoạt động tích cực hơn trong làng giải trí.

Từng có ý kiến cho rằng Minh Thư không xứng đáng với danh hiệu Á hậu 1. Tuy buồn nhưng người đẹp tự tin vào những thành tích mà cô đã nỗ lực giành được.
Không nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khán giả như Á hậu 2 Thụy Vân nhưng nét đẹp hiền hậu và những phát ngôn chân thành của Minh Thư khiến khán giả thấy cô gần gũi và đáng được yêu mến.
Minh Thư hiện là người mẫu độc quyền của công ty thời trang Venus và là sinh viên trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại TP HCM.
Yêu thích nghệ thuật và công việc người mẫu nhưng Á hậu luôn dành ưu tiên số một cho việc học tập.
Minh Thư (trái) bên cạnh hai người đẹp Ngọc Trinh (giữa) và diễn viên, người mẫu Trang Nhung (phải).
Cô vừa có chuyến về thăm trường cũ ở Đà Lạt và tham gia làm từ thiện, ủng hộ, giúp đỡ nhiều học sinh, trẻ em nghèo ở quê hương vào cuối năm ngoái.
Ở tuổi 21, Minh Thư đang ấp ủ nhiều ước mơ, hoài bão mong khẳng định bản thân và xứng đáng với danh hiệu đã giành được.
Cô luôn tâm niệm "Sống thật lòng thì niềm vui và may mắn rồi sẽ đến với mình".
Á hậu vẫn đang trên đường tìm kiếm một nửa cho mình và hy vọng sẽ tìm được người thật sự yêu và quan tâm, chăm sóc cho cô.
 
Top