Bạn sẽ làm gì khi muốn tán tỉnh em gái của anh bạn thân? Bạn có nên tâm sự với anh bạn đó và sớm ngỏ lời?
"Cưa" em gái của bạn

Tâm sự với bạn mình

Khi đã quyết định hẹn hò với em gái của bạn mình, bạn cần sắp xếp một cuộc nói chuyện trung thực với người bạn đó. Hãy nói với người đó rằng bạn có ý định hẹn hò với em và hỏi ý kiến của người bạn đó xem sao. Bước này rất quan trọng vì thể hiện sự tôn trọng đối với cả hai anh em.

Bạn cần lưu ý nhé, chớ có những câu bông đùa quá mức về em gái của người bạn đó để anh ta có chuyển sang một thế cực khác: Bảo vệ em mình và phản đối mối quan hệ giữa 2 người.

Tôn trọng nàng

Khi đã nhận được tín hiệu đèn xanh từ anh bạn đó, bạn có thể bắt đầu kế hoạch tiếp cận của mình. Đây cũng là lúc bạn phải thể hiện “đàn ông” hơn vì trước mặt bạn là một cô gái bạn thích. Hài hước và dí dỏm hơn nhưng bạn vẫn phải thể hiện sự tôn trọng nàng.

Không hẹn hò với các cô gái khác

Bạn không thể hẹn hò cô gái khác trong khi vẫn thường xuyên gặp gỡ em gái của bạn mình. Thậm chí trong cả trường hợp bạn không có tình ý gì với người con gái khác. Nhớ rằng, khi bạn hẹn hò những cô gái khác, anh trai của nàng sẽ đóng vai trò là “gián điệp” cho em gái và bạn mất niềm tin là cái chắc. Bởi vậy, bạn hãy thể hiện rằng, bạn chỉ quan tâm tới em gái của anh bạn đó thôi nhé.

Đừng vội ngỏ lời

Có thể bạn biết nàng trước đó rồi, qua mối quan hệ với anh trai nàng. Tuy nhiên, chớ vội “vào chủ đề” quá sớm. Bạn hãy để hai người tự nhiên và có không gian thoải mái. Bởi nếu đề cập đến chuyện yêu đương sớm quá, có thể sẽ tạo áp lực cho mối quan hệ của hai người.

Hãy hẹn hò với nàng theo cách thông thường. Quan trọng là bạn cần để nàng vẫn còn muốn tiếp tục hẹn hò với bạn.

Tách biệt 2 mối quan hệ

Nếu bạn có ý định “cưa cẩm” em gái của anh bạn thân, bạn cần chuẩn bị tinh thần để tách biệt 2 mối quan hệ. Mặc dù thân thiết đến đâu nhưng anh bạn kia cũng chẳng muốn chứng kiến mãi cảnh bạn tán tỉnh em gái mình. Tương tự, nàng cũng chẳng thích thú gì chuyện bạn uống rượu với anh trai và chơi các trò của nam giới.

dl

Theo AM

 
Top