Là khi ấy em đang suy nghĩ anh ạ. Hoặc có thể là một thoáng khó hiểu hay chậm tiêu của em hoặc lúc ấy anh bỗng như một dấu chấm hỏi to đùng, khó hiểu và khó hiểu! Những khoảnh khắc như vậy hãy dành cho em một chút kiên nhẫn, anh nhé!

http://files.myopera.com/quynhmy-nhim/blog/5Bwallcoo_com5D_CG_Backg18471.jpg


Là khi ấy em đang bối rối anh ạ. Anh cứ hay hỏi em những điều "e ko bít trả lời" và cả những điều "bít rồi còn hỏi" nghe dễ ghét làm sao ấy...

Hoặc là khi ấy em đang hạnh phúc! Em muốn thời gian ngừng trôi để được ngắm mình hạnh phúc thế nào. Em muốn dừng lại, không suy nghĩ, chỉ đơn giản là lắng nghe và cảm nhận sâu hơn cái khoảnh khắc ấy, để biết đó là thật chứ không phải giấc mơ... và để thấy cuộc đời này không hoàn toàn màu hồng nhưng cũng thật đáng yêu !?

Hoặc khi ấy đang có điều gì đó khiến tim em khẽ nhói đau và có lẽ em thấy mình giận anh một chút!

Hoặc khi ấy, có thể em đang sợ, rất sợ vì điều gì đó. Tay em lạnh, tim em lạnh, em chỉ muốn nhắm mắt lại, đếm 1 2 3 và biến mất! Khi ấy, dù có thế nào, hãy nắm tay em thật chặt, đừng buông ra anh nhé!

Hoặc khi ấy... có thể em đang khóc! Dẫu biết nước mắt là thứ quý giá không thể để người khác dễ dàng nhìn thấy được, dẫu biết trên đời này có loại pha lê mong manh nhưng khó vỡ... Dẫu thế, pha lê cũng vẫn là pha lê, con gái cũng vẫn là con gái, và với anh em vẫn là cô bé!

Có đôi khi em hay im lặng...[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

 
Top