Maryelen là một cô gái thiệt thòi, khi sinh ra chỉ có một cánh tay, mắc chứng bệnh viêm khớp và hàng ngày phải truyền thức ăn qua đường ống vào ruột để tiêu hoá. Thế nhưng cô bé đã vượt qua được hàng nghìn cô gái xinh đẹp và lành lặn khác để chiến thắng trong một cuộc thi tuyển người mẫu quy mô.

Maryelen Loughr 15 tuổi, bị mắc một chứng bệnh khiến cho dạ dày của cô bé không thể tiêu hoá thức ăn theo cách bình thường. Điều đó có nghĩa là hàng ngày, cô gái phải mất hơn 16 giờ để truyền thức ăn từ một đường ống gắn trực tiếp vào ruột.

Ảnh minh họa

Người mẫu dũng cảm và nghị lực Maryelen


Cô gái trẻ cũng đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật và phải liên tục điều trị chứng viêm khớp cùng những khác biệt trong cơ thể do có cùng một lúc 4 quả thận trong người.

Mặc dù vậy, Maryelen vẫn bất chấp những khó khăn để phấn đấu và giờ đây đang là một trong những người được giới trẻ nước Anh thần tượng khi trở thành người mẫu đại diện cho một trang web nổi tiếng của tuổi teen.

Cô tâm sự: “Tôi cũng như mọi cô gái khác, rất thích mua sắm quần áo, một hôm tôi tới Clothes Show ngắm nghía và lọt vào mắt phóng viên ảnh của tờ Teen Princess. Anh ấy chụp vài bức ảnh và gửi cho tôi, thế là tôi bỗng nghĩ mình phải có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống chứ, sao lại không dám thử một điều mới mẻ nào đó”.

Ảnh minh họa

Mẹ của Maryelen đã sinh non cô bé 12 tuần và kể từ lúc sinh ra Maryelen không thể ăn mọi thứ bằng miệng mà tất cả đều thực hiện qua một ống dẫn ruột.

Tuy nhiên cô gái 15 tuổi rất cố gắng trong cuộc sống và còn là một trong những cao thủ đai xanh karate. Phần thưởng dành cho sự phấn đấu của Maryelen quả là xứng đáng và rất có thể cô bé sẽ trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng của nền công nghiệp thời trang Anh quốc trong tương lai.

 
Top