[Dep.exe.vn - Người ta chiếu ánh sáng với bước sóng từ 830 nm đến 950 nm với năng lượng tối đa là 20J/cm2 và cường độ 3ms vào vùng ngực để kích thích hóc-môn phụ nữ vùng ngực như dậy thì lần thứ 2.

Hỏi Cháu có nghe nói đến phương pháp nở ngực bằng ánh sáng không cần phải phẫu thuật. Sự thật về phương pháp này thế nào ạ? Có hiệu quả như mong muốn không ạ? Và giá thành thì thế nào ạ? Cháu rất muốn nở ngực vì ngực cháu rất nhỏ nhưng không muốn phải phẫu thuật. (Mai)

Trả lời:

Bạn Mai thân mến!

Đúng là hiện tại có phương pháp nở ngực bằng ánh sáng. Người ta chiếu ánh sáng với bước sóng từ 830 nm đến 950 nm với năng lượng tối đa là 20J/cm2 và cường độ 3ms vào vùng ngực để kích thích hóc-môn phụ nữ vùng ngực như dậy thì lần thứ 2.

Quá trình này sản sinh ra các tế bào tuyến sữa mới, tăng thể tích các tế bào tuyến sữa cũ, các tế bào hồng cầu trong máu tại ngực, tăng thể tích và số lượng tế bào mỡ lớp đệm vùng ngực và cải thiện lớp trung bì của làn da ngực. Giúp ngực có thể phát triển.

Tuy nhiên, theo như nhiều đánh giá, phương pháp này thực sự cho kết quả không hoàn toàn như ý muốn, thường không làm thay đổi rõ rệt kích thước, hình thái ngực và chỉ có tác dụng nhất thời. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé!

Các thắc mắc liên quan đến sức khỏe các bạn comment bên dưới sẽ được bác sĩ chuyên khoa trả lời trong thời gian nhanh nhất có thể
 
Top