Gia nhập giới giải trí từ rất sớm, đến bây giờ hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đều là những nghệ sĩ có tên tuổi. Hai chị em này còn nổi tiếng về việc biết giữ gìn nhan sắc.

Năm nay đã ngoài 30 tuổi những Từ Hy Viên trẻ đẹp chẳng khác nào gái 20 tuổi còn Từ Hy Đệ gái "hai con" vẫn rạng rỡ như chưa có gì. Hãy xem họ tiết lộ gì về bí quyết giữ gìn làn da của mình.
Từ Hy Đệ - sáng ngủ dậy không rửa mặt


Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng đây lại là bí quyết "giữ gìn làn da châu Á mỏng manh" của Từ Hy Đệ. Cô cho rằng sáng ra khi ngủ dậy, mặt chúng ta sẽ tiết ra một lớp dầu để bảo vệ da, thường thì chúng ta thấy nhờn và khó chịu sẽ rửa mặt ngay lập tức. Nhưng lời khuyên Từ Hy Đệ đưa ra là: "Các bạn không nên rửa mặt ngay, vì lớp dầu đó sẽ có tác dụng bảo dưỡng cho da mặt". Vì thế nên mỗi sáng ngủ dậy Từ Hy Đệ chỉ có đánh răng chứ không rửa mặt.

Từ Hy Viên - tắm xong phải bôi kem dưỡng da tay


Để giữ làn da của mình luôn tươi trẻ Từ Hy Viên sợ nhất là tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, mỗi khi ra đường cô thường che chắn cẩn thậm với mắt kính, khẩu trang, ô... Thế nhưng bí quyết giữ da thực sự của Từ Hy Viên là bôi kem dưỡng da ngay sau khi tắm. "Sau khi tắm xong bôi kem dưỡng da vào tay và chân rồi sau đó mới bôi gì khác thì tính sau" - Từ Hy Viên nói.
Hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ
 
Top