Ở xa anh thật là buồn!Lúc nào em cũng nghĩ đến anh,mơ về anh để được an ủi anh có biêt không? Em Sẽ mãi mãi mơ vê anh như bây giờ.....




Em rất bất ngờ và hạnh phúc khi anh nói anh yêu em .Em cũng không biết em yêu anh từ lúc nào nữa chỉ biết rằng em rất yêu anh .Em không thể tưởng tượng được sẽ ra sao nếu không có anh .Anh có biết rằng em yêu anh nhiều như thế nào không ?

Bây giờ em thật hạnh phúc,giá như anh có thể cảm nhận được em yêu anh như thế nào .Ước gì anh ở đây giờ này,ước gì em cùng anh chuyện trò ...Ước gì em gặp anh một lần em sẽ nói em luôn nhớ anh và em chỉ có anh thôi .

Anh ơi !yêu thì phải như thế nào hả anh ?Có phải là hi sinh tất cả vì người mình yêu ? Hay có nghĩa là :mong cho người mình yêu có cái mà mình cho là hạnh phúc và cố gắng hết sức để mang lại hạnh phúc cho người đó,phải vậy không anh ?


Em yêu anh bằng cả trái tim và cả tấm lòng mình .Em không biết dùng từ nào để nói em yêu anh nhiều như thế nào ?Em ước một ngày nào đó sẽ gặp anh,em sẽ chạy tới và ôm anh thật chặt để anh không rời xa em nữa .Liệu như vậy có được không anh ?

Anh đã đến và cho em sức mạnh ,anh đã an ủi,động viên,chia sẻ cùng em...Em thật sự cảm ơn anh nhiều lắm .

Em chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc .Em hi vọng em sẽ làm anh hạnh phúc .Suốt cuộc đời này em chỉ yêu có mình anh thôi,và anh cũng vậy nhé !
Em yêu anh nhiều lắm![RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].
 
Top