Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng màu sắc rực rỡ tươi mới, những chiếc váy dễ thương này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và bắt mắt khi dạo phố.


Các mẫu đầm được thiết kế theo tiêu chí luôn bám sát xu hướng mốt của năm và thị hiếu của phần đông phái đẹp. Với kiểu dáng sang trọng và quí phái, nhà thiết kế luôn tìm tòi, sáng tạo để khai thác triệt để những nét đẹp làm tôn thêm gấp bội vẻ quyến rũ, kiêu sa cho bạn gái.








Vẻ đẹp luôn tiềm ẩn trong phái nữ: là sự hấp dẫn của những bờ vai thon thả, những đôi gò bồng đào luôn căng tràn sức sống... Các đường cắt nơi ngực áo tạo sự gợi cảm cùng chiếc nơ thắt eo váy xinh xinh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi được sở hữu chúng. Những chiếc váy này không hề kén người mặc, chỉ cần để ý một chút đến mái tóc, trang điểm nhẹ cho khuôn mặt và biết kết hợp với một đôi giày xinh xắn nữa bạn sẽ thật sự là một "búp bê baby" hoàn hảo.











Bộ sưu tập được thiết kế trên các chất liệu mềm và rủ như: silk mỏng, thun nhẹ hay voal mềm gợi cảm… luôn mang đến cảm giác bay bổng, thướt tha, duyên dáng hơn cho phái đẹp. Những bộ váy rực rỡ và kiều diễm này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin và xinh xắn trong mắt mọi người.


Theo 24H.COM.VN
 
Top