Trên các loại thớt thông thường, dù bạn rửa sạch sau mỗi lần sử dụng thì vẫn có có khả năng tồn tại vi khuẩn trên thớt, đặc biệt là trong các vết cắt mà mắt thường không nhìn thấy. Với thớt sạch Neoflam, bạn không phải bận tâm về nấm mốc và vi khuẩn khi muốn có thực phẩm sạch.

Vi khuẩn và nấm mốc thường ẩn chứa trong các vết cắt tạo ra mùn trên thớt gỗ và những vùng đen trên bề mặt thớt nhựa thông thường.

Thớt Neoflam chứa chất Microban diệt khuẩn, được trộn lẫn trong thành phần tạo thớt, có tác dụng phá vỡ cấu trúc tế bào của vi khuẩn, làm cho vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh trưởng và phát triển được. Đặc điểm này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chế biến các thực phẩm chín như giò chả, thịt luộc, các món cuốn hoặc trái cây...

Thớt sạch Neoflam là sản phẩm do hãng Highel của Hàn Quốc sản xuất, VIFAMI phân phối tại Việt Nam. Ngoài tính năng diệt khuẩn kể trên, thớt Neoflam có 5 dòng sản phẩm với hình dáng và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, tạo sự sinh động vui mắt trong nhà bếp. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc như Co.opMart, BigC, Citimart, Unimart, Intimex, Siêu thị Thái Hà, Sao Hà Nội, Fivimart…

Bạn có thể đặt mua thớt sạch - Neoflam tại website www.thotsach.vifami.vn bằng cách điền đầy đủ các thông tin khách hàng sau đó Công ty VIFAMI sẽ ủy quyền cho hệ thống Bưu điện giao hàng và thu tiền tại địa điểm mà khách hàng đăng ký. Điện thoại tư vấn 04.6252 6252.

(Theo VIFAMI)

 
Top