Khi bước qua độ tuổi 30, ngoại trừ những người có làn da đẹp bẩm sinh, còn lại phần lớn chị em đều phải đối đầu với những dấu vết của thời gian, làn da không còn độ căng mịn và láng mướt, các nếp nhăn nhỏ bắt đầu xuất hiện, sắc da trở nên kém tươi và xỉn màu, các lỗ chân lông lộ rõ hơn, da dày bì và thô sần, đó chính là dấu hiệu của quá trình lão hóa da.

Vào giai đoạn này, sự phục hồi của da kém dần, các tế bào chết ngày càng nhiều hơn, tạo thành 1 lớp màng thô sần, đây cũng chính là tấm rào ngăn cản quá trình đào thải bã nhờn, ngăn cản sựu thẩm thấu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khi ta thoa lên da và hạn chế quá trình hấp thụ oxygen tự nhiên của da. Độ tuổi càng cao, quá trình lão hóa càng diễn ra nhanh hơn.

Hãy tiến hành một cuộc cách mạng làm tươi mới làn da ngay khi bạn cảm thấy điều đó là cần thiết.

Phương pháp trẻ hóa da với serum và cream PLS chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: ổi, mía đường, cam… và các loại mặt nạ tái tạo tế bào có nguồn gốc từ thảo dược Á Đông như: hoa đào ngậm sương, nhân sâm, linh chi… liên kết chặt chẽ trong quá trình trị liệu đã mang lại một vẻ đẹp tươi mới cho làn da.

Nếu như các serum có nhiệm vụ thấm sâu vào các tế bào da lão hóa, thô sần để loại bỏ đi các tế bào này, thì các sợi thảo dược trong mặt nạ lại kích hoạt quá trình tái tạo tế bào da non nhanh chóng phát triển để thay thế các tế bào da cũ đã bị loại bỏ, nâng cao sức đề kháng cho da, giúp da chống lại các tác động từ môi truờng bên ngoài, duy trì một làn da sáng đẹp lâu dài. Cream có tác dụng khôi phục các sợi collagen, nuôi dưỡng và tăng thêm phần tươi trẻ cho làn da.

Được kiểm chứng qua thực tế hàng triệu khách hàng tại các salon làm đẹp nổi tiếng trên thế giới trong suốt một thời gian dài, không những làm cho da trở nên trắng hồng, căng mịn mà còn thổi bay cả những tì vết trên làn da như: vết thâm, nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông. Không mất quá nhiều thời gian (chỉ từ 2-3 tuần) và đặc biệt rất an toàn, ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất.

 
Top