Đối với cô dâu, đẹp cho mình cũng chính là làm cho lễ cưới thành công, đẹp mặt chồng và cha mẹ. Thế nhưng, thường thì khi chuẩn bị cưới, các đôi cô dâu chú rể có rất ít thời gian lo cho bản thân mình.



Làm thế nào để làm đẹp trong khoảng thời gian quá gấp rút như vậy mà vẫn đảm bảo được kết quả như mong muốn?

Khoảng vài ba năm trước, đại đa số các cô dâu lựa chọn trang điểm kỹ càng hoặc những hình thức làm đẹp cấp tốc khác để trông có vẻ tươi tắn hơn trong chỉ một ngày làm lễ cưới. Ngày nay, xu hướng chủ đạo trong trang điểm là càng tự nhiên càng tốt. Đương nhiên, đi kèm với nó là làm đẹp càng tự nhiên càng tốt. Như vậy thì hiệu quả sẽ lâu dài hơn và không hại nhiều đến làn da vóc dáng của cô dâu sau này.

Chẳng hạn như trước đây bạn lựa chọn một tiếng làm trắng mịn cập tốc và chấp nhận da mặt sẽ dị ứng hay bong tróc sau này, chọn bó bụng bằng gel chấp nhận sự khó chịu cả ngày. Nhưng bây giờ các chuyên gia lại khuyên bạn nên chăm sóc da mặt ít nhất là một tháng trước khi cưới và giảm béo bụng bằng các phương pháp tự nhiên.

Muốn cho vùng bụng của mình thật thon thả để mặc những chiếc váy chiết eo trong ngày cưới, bạn hãy tìm đến phương pháp giảm béo vùng bụng bằng thông khí huyết.

Phương pháp này chỉ lấy đi của bạn 10 buổi, mỗi buổi một tiếng là đã có một vòng eo như ý, giảm đến 10 cm phần giảm béo và có thể giảm thêm 3-5 kg trọng lượng cơ thể nếu bạn muốn.

Phương pháp này tuyệt đối an toàn và có lợi cho làn da bởi nó chỉ vận dụng những cách bấm huyệt tinh xảo và massage bằng dầu nóng chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, giúp lưu thông khí huyết, đốt nóng mỡ dư thừa, tăng cường tuần hoàn máu.

Trong 10 buổi đến spa làm giảm béo bằng thông khí huyết, bạn có thể tận dụng thời gian để được đắp mặt nạ bằng sản phẩm Dermalogica hoặc huyết thanh chống khô nẻ cho da mặt.

Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu tẩy da chết toàn thân và đắp sáp paraffin ấm nóng cho cơ thể để có được làn da mịn màng như ý trong đêm tân hôn.

Các liệu pháp này ngoài hiệu quả làm bạn đẹp hơn còn có thể giúp bạn thư giãn tối đa, điều mà bạn rất cần trong những ngày bận rộn và áp lực chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Như vậy, bạn có thể không tốn đến một tháng mà vẫn có được một vóc dáng gọn gàng và làn da rạng rỡ.

Dịch vụ tham khảo:

- Giảm béo bằng thông khí huyết: 6 triệu đồng 10 buổi.

- Chăm sóc da mặt bằng huyết thanh chống khô nẻ: 350.000 đồng mỗi buổi.

- Đắp paraffin toàn thân 500.000 đồng một buổi.

Địa chỉ

Saigon’ Smile Spa

Địa chỉ: 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.9366527/ 04.39369061

Đường dây nóng: 0978966086/ 0945359999

Website: www.saigonsmilespa.com.vn

E-mail, yahoo ID: saigon_smile@yahoo.com

Khuyến mại: Saigon Smile Spa giảm 20% cho các cô dâu đăng ký dịch vụ chăm sóc cô dâu trước một tháng. Nhận thiết kế miễn phí chương trình chăm sóc da mặt, toàn thân hay giảm béo phù hợp với quỹ thời gian của riêng bạn trước khi cưới.


Theo ngoisao

 
Top