Trong khuôn khổ triển lãm công nghiệp làm đẹp Cosmobeauté VN 2009 (từ 23 đến 25/4) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Saigon, khách tham quan sẽ được xem Cuộc thi Thiết kế móng tay – Kelly Pang Cúp lần thứ I với các tác phẩm độc đáo từ móng.
Những tác phẩm mang tính nghệ thuật của Kelly Pang.

Cuộc thi quy tụ nhiều học viên lành nghề và tài năng từ trường dạy nghề chuyên nghiệp về Thiết kế và Chăm sóc Móng tay Kelly Pang nhằm nâng cao tay nghề cũng như giúp trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp trong ngành, các beauty salon, và đặc biệt là cho những người yêu thích bộ môn nghệ thuật thiết kế và chăm sóc móng.

Cuộc thi còn tôn vinh nghệ thuật độc đáo này, một nghề đòi hỏi người thợ phải học tập nghiêm túc với tinh thần say nghề cộng với tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo cao.

Để có thể tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Kelly Pang Cúp lần thứ I cũng như các màn trình diễn chăm sóc thẩm mỹ cao cấp khác, các hội thảo chuyên đề hữu ích và để được tận hưởng nhiều ưu đãi từ các đơn vị tham gia triển lãm, hãy đăng ký với thông tin đầy đủ của bạn và gửi về cho chúng tôi: Cô Diễm Mi – email: mi.ltd@veas.com.vn
Tel: 3842 7755 – Ext 14, DĐ: 0907 603 886

M.P.
 
Top