Đó là niềm tự hào không thể thiếu khi bạn đã là cô gái giỏi giang, thành đạt. Nếu đàn ông nghĩ về phụ nữ thành đạt sẽ nhiều nam tính, rất khô khan và “xếp hạng C” cho trình độ, khả năng tiếp cận với các công nghệ làm đẹp hiện đại, khoa học để tôn vinh vẻ đẹp, sức quyến rũ của mình thì họ đã lầm to. Bạn hãy giúp họ “sáng mắt ra” nhé!
Phong cách ăn mặc, trang điểm hoàn hảo nhất với bạn
Không mù quáng chạy theo mốt mà phải biết mình phù hợp với mẫu thời trang nào, gam màu nào. Các cách trang điểm và đồ mỹ phẩm cũng vậy. Nhất định bạn cần có lời khuyên của các chuyên gia tư vấn về thẩm mỹ, thời trang và có thử nghiệm chọn lọc với phương châm: Tốt, đẹp, hợp thời trang nhưng không quá tốn kém.
Không chỉ vì “ công – dung” mà bỏ qua “ngôn – hạnh”
Bạn xinh đẹp và tài giỏi nhưng tính dịu dàng, nhỏ nhẹ, lời nói mềm mại, uyển chuyển, dễ nghe luôn giúp bạn có thế mạnh khó cưỡng đối với nam giới. Cần gì phải đao to búa lớn, nói năng sắc sảo mới thể hiện rõ cá tính, khí phách? Mặt khác, bạn càng thể hiện sự hiền hậu, biết cảm thông, chia sẻ, biết lắng nghe và thấu hiểu; đôn hậu, bao dung; cả một chút yếu mềm, dễ xúc động thì bạn càng được ngưỡng mộ và kính trọng hơn.
Yêu si tình nhưng vẫn kiểm soát được tình cảm của mình
Sẵn sàng đón nhận tình yêu và cả chủ động ngỏ lời yêu nếu trái tim bạn đã mách bảo. Yêu đam mê và si tình không có gì là không thể với cô gái thành đạt. Chỉ có điều bạn biết dừng lại đúng lúc. Miễn sao bạn không phải là nô lệ của tình yêu, tình yêu không trói buộc và cản trở mọi hoài bão, mọi thành quả khác trong cuộc sống mà bạn đang có. Yêu hết lòng nhưng nếu cần sẽ can đảm chấp nhận lời từ chối, chấp nhận sự chia tay nếu tình yêu đó không còn xứng đáng.
Một chút ương bướng, đừng tỏ ra dễ bị sai khiến
Đàn ông không thích phụ nữ luôn cải lại, luôn chống đối, không nghe lời họ. Nhưng với một cô gái nhất nhất làm theo mọi yêu cầu của họ lại dễ bị coi thường. Bạn gái nên hiểu rõ điều này. Hãy thể hiện rõ cá tính, nguyên tắc sống của bạn và chỉ tuân thủ khi bạn thấy thực sự có lý và cần thiết. Có như vậy, đàn ông mới không dễ xem thường bạn, ngược lại còn thấy bạn thật có cá tính và hấp dẫn.
Một chút bí ẩn luôn là vẻ đẹp, sự lôi cuốn mạnh mẽ ở phái nữ
Đừng để bất kỳ người đang ông nào cũng nhận ra loại nước hoa mà bạn ưa thích nhất. Cách trang điểm, ăn mặc, đầu tóc gây ấn tượng thì đừng phô diễn hàng ngày, hãy để dành chúng cho những dịp thật đặc biệt khiến “người ta” phải sửng sốt, ngỡ ngàng về bạn. Cả những chuyện riêng tư, chuyện gia đình của bạn cũng vậy, càng ít lộ ra trước đám đông thì càng tốt. Làm sao để mọi người đều cảm thấy ở bạn còn có nhiều bí ẩn và bất ngờ mà họ chưa khám phá ra. Đó chính là nét hấp dẫn, sự lôi cuốn, quyến rũ của bạn.
 
Top