Phụ nữ luôn quan tâm quan tâm đến bề ngoài của mình dù là ở bất cứ đâu, đặc biệt là khi đến công sở. Vậy, trang điểm thế nào để vừa làm nổi bật nét riêng của mỗi người lại vừa trông thật tự nhiên và quyến rũ?

Trang điểm buổi sáng trước khi đi làm

Trước khi trang điểm, việc đầu tiên là phải rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt loại có nhãn mác của công ty và không chứa bất kỳ thành phần nào làm khô da. Sau khi lau mặt sạch, bôi một lớp kem để tẩy sạch các chất bẩn và làm thoáng lỗ chân lông. Tiếp theo, massage mặt bằng kem trang điểm.

Một nguyên tắc khi trang điểm công sở là không được sử dụng phấn. Nhưng nếu bạn gái nào có làn da mềm thì có thể sử dụng một chút thôi nhưng với điều kiện là phải nhỏ một vài giọt nước vào phấn. Sau đó, thoa một chút phấn đều xung quanh cổ.

Trang điểm mắt là khâu quan trọng nhất. Trước hết, bạn thoa môt lớp kem trang điểm vào mí mắt rồi sử dụng kajal. Cuối cùng là chải mascara có thể một hoặc hai lớp. Để cho đôi môi trông thật tự nhiên, bạn hãy sử dụng một loại giấy mịn để thoa đều son trên môi sau khi kẻ đường viền cho môi.

Bước cuối cùng của trang điểm là xịt nước hoa toàn thân để cơ thể luôn thơm mát trong suốt cả một ngày làm việc.

Trang điểm giữa ngày

Cả buổi sáng làm việc, phấn trang điểm có thể bị phai đi. Vì vậy, trang điểm giữa ngày là một việc rất cần thiết. Trước tiên, bạn thoa thêm một chút phấn và sau đó sử dụng kajal để xác định rõ đường viền của mắt. Nếu đường viền ở mắt không còn đen nữa thì bạn phải sử dụng kajal ở mí mắt một hoặc hai lần. Sau đó là chải mascara cho mắt. Đây là khâu rất quan trọng. Tô thêm một chút son môi để đôi môi luôn trông thật gợi cảm.

Cuối cùng, bạn hãy soi vào gương để ngắm nhìn một gương mặt thật hoàn hảo và hãy nở một nụ cười thật tươi để có một buổi chiều làm việc thật hiệu quả.

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top