Nếu khuôn mặt, chiếc cổ và đôi tay trước kia được chăm chút kỹ càng thì giờ đây, vùng da nhạy cảm như nách, đường lượn bikini, đường khe vòng 3 cũng được chú ý đặc biệt.
Bạn mất tự tin diện những bộ độ trẻ trung áo hai dây vì khuyết điểm của chiếc nách không được trắng sáng. Nguyên nhân của việc nách bị thâm có thể do bạn đã sử dụng waxing quá nóng nhiều lần, gây da thâm, hiện tượng nách có mụn, hiện tượng dùng nhíp nhổ lông nách, rồi rối loạn nội tiết tố và hiện tượng nách tích độc tố đầy sưng hơn bình thường.
Ngoài vùng nách, 1 số vùng tương đối nhạy cảm khác cũng thường bị thâm do rối loạn nội tiết tố sau khi sinh con như đường bikini, khe mông cũng không còn được sáng đẹp như trước. Việc này rất khó chịu vào mùa hè, khi chị em muốn đi bơi hay tắm biển với gia đình mình.
Xoá thâm bằng các mặt nạ làm trắng thông thường dường như vô hiệu với các vết thâm “đặc biệt này” bởi chúng đâu phải bị thâm do ánh nắng, bị thâm do vệ sinh hay bị thâm bề mặt để có thể làm sáng được, nhiều người dùng hoá chất tẩy trắng, nhưng lại dễ làm tổn thương nách vì đây là vùng nhạy cảm, tập trung nhiều tuyến mồ hôi và điểm ra của hệ bài tiết .
Chính bởi vậy việc điều trị thâm cần phải có liệu trình cụ thể. Việc điều trị thâm nách cần phải qua quá trình xác định nguyên nhân cụ thể cả bên trong và bên ngoài như độ đậm, chủng loại của hắc sắc tố, nguyên nhân chính, tình trạng mồ hôi, độ ẩm… sau đó các chuyên viên thẩm mỹ sẽ đưa ra các loại hình điều trị thích hợp.

1. Làm sáng, trắng, mịn, thu nhỏ lỗ chân lông thô, đen vùng nách bằng công nghệ ánh sáng 3G – Syneron SR. Quá trình điều trị bằng công nghệ ánh sáng dạng chuỗi này 3-7 lần liên tục. Phương pháp này ứng dụng nguyên lý hấp thụ hắc tố thâm đen trên da, giúp da sáng và mịn màng hơn ngay sau lần điều trị.
Các tế bào sừng, thủ phạm của những lỗ chân lông to cũng bị loại bỏ với tia SR, ngay lập tức bị hất tung màng chắn, đẩy sợi lông ra ngoài, lỗ chân lông co giãn, thu hẹp ngay sau lần điều trị đầu tiên.
Khi điều trị thâm nách bằng công nghệ ánh sáng 3G chương trình Syneron SR, khách hàng sẽ được thêm tác dụng triệt lông thẩm mỹ, rất hữu hiệu cho mùa hè nắng nóng. Quá trình trị liệu này nên kết hợp với việc tẩy da chết thường xuyên tại salon hoặc tại nhà.
2. Mặt nạ từ vỏ sò huyết cũng giúp tẩy thâm
Những trường hợp nách thâm vừa phải chỉ cần 1 lịch trình tẩy trắng bằng mặt nạ sò huyết Rose de mer kết hợp tẩy da chết bằng muối và tinh dầu nguyên chất. Chiết xuất từ vỏ sò, thành tố Kojic acid có tác dụng làm trắng và sáng da một cách rõ rệt sau vài lần. Khách hàng nên làm 6-10 lần để cải thiện trước khi tự tin với áo 2 dây.
3. Trị liệu nách thâm do tích nước và độc tố
Đây là trường hợp khó điều trị nhất, và hầu hết nách có xu hướng hơi sưng phồng (có cảm giác là nách đầy). Điều trị nách thâm dạng này không chỉ tác động bên ngoài mà cần tác động đến cả nội tiết tố bên trong cơ thể. Điều cần thiết là phải qua liệu trình thải độc tố bằng công nghệ Starbene Achentina, giúp tiêu nước thừa, tiêu độc tố gây thâm xỉn da. Hơn nữa, các biện pháp tiêu độc tố này sẽ giúp cho cơ thể khoẻ mạnh và làn da toàn thân mịn màng hơn rất nhiều.
Giá dịch vụ tham khảo từ 80.000 đồng đến 400.000 đồng/lần
Vào mùa hè, bên cạnh các dịch vụ làm đẹp cho da mặt, Waxing, Triệt lông 3G thì các dịch vụ làm sáng vùng nách và bikini cũng được hâm mộ không kém. Nhất là các bạn gái trẻ, đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình những bộ đồ bơi, bộ áo 2 dây trẻ trung quyến rũ.
(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)
 
Top