dep.exe.vnThời tiết đổi mùa là lúc bạn cần có những thay đổi cho tủ trang phục của mình. Tuy nhiên, tràn lan trên thị trường ngày nay là muôn vàn chủng loại hàng hóa, việc lựa chọn những bộ trang phục tiện dụng và hợp thời thật không dễ dàng chút nào.
1. Nên có một chiếc áo khoác
- Một chiếc áo khoác được cắt may hoàn hảo không phải chỉ là áo khoác đơn thuần mà phải vừa vặn và tôn lên những đường cong nữ tính.
- Kiểu áo khoác này phù hợp với hầu hết các loại quần tây và jeans, tạo thêm góc dáng cho các bạn nữ có thân hình thanh mảnh. Những đường chít eo sẽ giúp gợi nét nữ tính, mềm mại, gọn gàng và trẻ trung. - Bạn có thể chọn trong rất nhiều loại chất liệu: từ len tuýt, vải bông, kẻ sọc, len kẻ ô... hay sang trọng và đẹp hơn với nhung, da, gấm thêu...
2. Sơ-mi kiểu cổ điển
Dù bạn rất ưa thích các kiểu sơ-mi phá cách, vẫn nhất thiết phải có sẵn trong tủ một chiếc áo sơ-mi thuần cổ điển. Phổ biến và tiện dụng nhất là áo sơ-mi trắng, tay dài. Có thể chọn trong vô số các chất liệu vải như: coton, lụa, vải thô hay bóng ... Áo sơ-mi rất dễ phối hợp với các loại quần và áo khoác.
3. Một bộ đồ tâyĐối với những phụ nữ đi làm, một hay vài bộ đồ tây là trang phục không thể thiếu. Có thể chuẩn bị bộ áo vest với quần dài hay váy cứng, kết hợp với áo trong bằng vải lụa và dày cao gót. Một bộ vest đen sẽ thích hợp đối với mọi hoàn cảnh công việc. Có thể chọn thêm loại kẻ sọc để tạo nét mới mẻ.
4. Áo cổ lọ
- Áo cổ lọ vẫn luôn được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ. Kiểu áo này giúp làm nổi bật gương mặt, cũng như các đường cong 3 vòng.
- Chất liệu cho kiểu áo này thường là len, lụa... có thể dày hay mỏng. Do vùng da ở cổ là vùng da mỏng và nhạy cảm nên chất liệu chủ yếu luôn là các loại vải mềm. - Màu đen thường được sử dụng cho người có nước da sáng, hay sẽ rất nổi bật khi bạn muốn kèm theo dây đeo cổ bên ngoài áo.
5. Khăn choàng
- Mặt hàng khăn choàng trên thị ngày nay rất đa dạng về chủng loại. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên chọn các loại khăn choàng lông thú lớn. Một chiếc khăn len mỏng có thể kết hợp hài hòa với cả quần jeans hay váy đầm mà không dợ lỗi thời. - Loại này sẽ rất tiện dụng trong khoảng thu-đông, và có thể giúp bạn giữ ấm khi đi đường xa hoặc trên máy bay.
6. Trang phục đứng với những mẫu in phong cách nam giới
Vải kẻ sọc, ô vuông, ca-rô, loang, chấm... kết hợp cùng tông màu thô như xám tro, xám trắng, nâu, bạc, đen... tạo nét đứng đắn, mạnh mẽ cho trang phục thường ngày của giới nữ trong mùa lạnh.
7. Giày bốt ống cao
- Kiểu dày bốt cao tới đầu gối cũng là một phần cho trang phụ thu đông. Bạn có thể kết hợp dày bốt ống cao với các loại váy ngắn, hay quần jeans ôm.
- Xu hướng ngày nay là loại đế cao vừa (khoảng 5 - 7cm). Một đôi bốt màu đen sẽ thích hợp với các món trang phục khác.
8. Trang sức ngọc trai
Một chuỗi ngọc trai dịu dàng sẽ là món phụ trang hoàn hảo, tạo nét kín đáo, ấm cúng trong tiết trời se lạnh. Có thể chọn đeo 1 dây ngọc trai xám cho áo sơ-mi đen hoặc trắng, kết hợp với quần ống rộng. Hay một chuỗi trắng ngà cho bộ váy đen trong một bữa tiệc cocktail.
9. Một chiếc váy bó dài tới đầu gối
Kết hợp loại váy này với một đôi giày vải mềm và vớ dài. Chất liệu phù hợp là len, lụa, gấm, hay loại vải thô của nam giới.
10. Túi xách lớn- Các loại túi xách lớn trở nên tiện dụng trong mùa này. Vì bạn có nhiều thứ cần mang theo như dù, nón, áo mưa...
- Chất liệu túi da sẽ vô cùng hợp mốt, hay các loại giỏ len sợi, với quai đeo lớn, màu sáng.
Theo - Mỹ phẩm
 
Top