Áo thun là một trong những loại trang phục thân thiết nhất của chúng ta, ngay khi còn bé xíu bạn đã mặc nó, và bây giờ mỗi khi không biết mặc gì, bạn thường choàng áo thun vào. Cho dù đang là mùa thời trang nào chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp khá nhiều mặc áo thun trên phố.

Bộ sưu tập thời trang áo thun này sẽ cho bạn nhiều phong cách thể hiện dáng vẻ của mình. Điểm chung hết ở đây là sự trẻ trung năng động cũng như thể thao và đôi khi là hip hop, bụi… Màu sắc là điểm làm cho các kiểu dáng luôn nhận được sự chú ý khi luôn tươi mát và rực rỡ.

Kiểu dáng ngoài kiểu polo và Ring T-shirt truyền thống, các nhà thiết kế đã cho nó bay bổng trong nhiều kiểu khác nữa như các loại cổ đa dạng, đường viền, hay kiểu dáng như hai lớp.... Điểm nhấn dễ thương của bộ sưu tạp nữa đến từ các loại chữ hay
hình vẽ hay chữ trên áo.

Phụ trang của bộ sưu tập cũng đóng vai trò thể hiện phong cách của bạn như một chiếc mũ lưỡi trai, dây đeo băng đô... cho dáng thể thao, còn khăn
choàng đầu hay mắt kính lại thật hip hop khik kết hợp với hoa văn của áo. Đây có thể nói là bộ sưu tập mọi lúc mọi nơi để thể hiện sự trẻ trung năng động và tươi trẻ của bạn.
 
Top