Trang điểm để trẻ hơn

Với một làn da căng mịn và một cơ thể cân đối bao giờ trông bạn cũng trẻ hơn tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó. Hãy thử các bí quyết!

Kiểu tóc

Yếu tố số một để bạn trông trẻ hơn đó là kiểu tóc. Vì vậy, bạn nên chọn kiểu tóc phù hợp và theo kịp được xu hướng thời trang. Đừng duy trì cả năm một kiểu tóc nhàm chán. Tốt nhất là nên chọn kiểu tóc làm nổi bật cá tính của bạn.

Phong cách

Hãy quan sát các diễn viên và người mẫu. Họ luôn là người thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Bạn có thể học tập phong cách của họ, nhưng tất nhiên là thay đổi nó đi một chút cho phù hợp với cá tính và biến nó là của bạn.

Màu tóc

Một mái tóc có màu đẹp là một mái tóc màu hợp với tông màu của da nhưng bạn nên để những sợi sáng hơn hoặc đậm hơn để tạo chiều sâu. Tông màu vàng luôn là một lựa chọn tốt. Cũng đừng ngại màu đỏ. Đỏ và vàng luôn là màu trẻ trung và giàu sức sống.

Trang điểm

Khi chọn đồ trang điểm, bạn nên trang điểm nhẹ và thoáng mặt. Dùng kem màu sáng, giúp da sáng một cách tự nhiên. Dùng kèm thêm phấn phủ nhẹ và thoa lớp phấn hồng trên má. Hãy trang điểm thật tự nhiên và nhẹ nhàng. Chú ý sự phối hợp giữa màu da, mái tóc và tông trang điểm, sao cho trông tự nhiên nhất có thể.

Mắt

Tông màu của mắt nếu là màu trung lập và mềm mại sẽ giúp bạn trông trẻ và dễ thương hơn. Bạn không nên tô vẽ cho “cửa sổ tâm hồn” của mình những màu đen thẫm, hay những màu quá ấn tượng, bạn cũng không nên kẻ vẽ quá cầu kỳ, trông bạn sẽ mất đi vẻ tự nhiên và chắc chắn là sẽ già đi đấy.

Theo An Ninh Thủ Đô

 
Top