Không cần tới bút chải lông mày chuyên dụng, bạn vẫn có thể đưa những sợi lông mày 'khó bảo' vào khuôn khổ chỉ với chiếc... bàn chải đánh răng, cộng thêm một chút keo xịt tóc.

Dùng dầu xả thay kem cạo lông: Sát đến giờ hẹn, bạn muốn mặc một chiếc váy mà quên chưa “make up” lại đôi chân trong khi lọ kem lại hết. Hãy bôi lên lưỡi dao cạo một lớp dày dầu xả tóc, nó sẽ khiến các sợi lông mềm hơn và giúp bạn dễ dàng trong việc làm sạch chúng.

Chữa bút chì kẻ mắt bị gẫy bằng... tủ lạnh: Nếu bút chì kẻ mắt bị gãy vụn và lem bẩn, bạn đừng vội vứt đi mà hãy cho nguyên cả phần bút nguyên và phần bị gãy đã nối tạm vào tủ lạnh, lấy ra 15 phút trước khi sử dụng, chiếc bút sẽ bình thường trở lại.

Xịt nước hoa lên... tóc: Đó là cách đơn giản giúp bạn giữ được mùi thơm quyến rũ suốt cả ngày. Chỉ với thao tác nhỏ là xịt một chút nước hoa lên tóc, sau đó dùng tay vuốt đều từ chân tới ngọn tóc, bạn sẽ ngạc nhiên về tác dụng của nó.

Chải vaseline lên lông mày: Đôi mắt của bạn trông sẽ ấn tượng hơn mà không cần phải dùng đến một lớp mỹ phẩm dày cộm, hãy thử bôi một chút vaseline lên đầu lông mi để tạo sự lấp lánh, huyền ảo và sắc sảo cho đôi mắt.

Tẩy son môi khó phai: Đừng cố lau sạch son môi màu đỏ khi muốn tẩy trang, bởi khi bị lem ra ngoài viền, trông chúng rất mất thẩm mỹ và dễ nhận ra. Thay vào đó, bạn hãy dùng tăm quấn bông hoặc giấy ăn chấm vào nước tẩy trang rồi xóa đi. Nhớ đừng để nước tẩy trang thấm vào trong miệng nhé.

Nung nóng dụng cụ uốn mi: Dụng cụ uốn mi có tác dụng giúp làm mi của bạn trông cong hơn. Song lưu ý hãy sấy nóng dụng cụ uốn mi để có thể dễ dàng làm mi cong, sau đó mới dùng masscara không thấm nước chải đều để đạt hiệu quả cao hơn.

Chải tóc với keo giữ nếp: Sau khi gội đầu và dùng máy sấy sấy khô tóc, bạn có thể xịt keo lên lược rồi chải tóc từ gốc tới ngọn. Cách này sẽ giúp tóc bạn đỡ bị bóng và cứng mà vẫn giữ được vẻ óng mượt tự nhiên.

Theo An Ninh Thủ Đô

 
Top