1. Son dưỡng môi :
Để bảo vệ đôi môi trước sự tấn công của những cơn gió heo may chống lại khô môi nứt nẻ. Bạn cũng không nên lạm dụng son dưỡng môi vì một số sản phẩm có thể làm thâm môi. Hãy thường xuyên tiếp nước cho đôi môi của bạn.
2. Kem dưỡng thể:
Không thể thiếu dù là đông hay hè nhưng nếu dưỡng da vào mùa đông thì hiệu quả thường cao hơn vì da sẽ ít bị tàn phá bởi ánh nắng mặt trời. nếu thời tiêt 1khô hanh thì bạn nên xoa kem dưỡng ẩm cho da và có thể cghọn loại chứa nhiều tinh dầu để làm ấm da và tăng cường tuần hoàn máu lên da.
3. Kem chống nắng:
Nếu bạn nghĩ mùa đông là bạn không bị đen da thì thật sai lầm. Bạn không nhìn thấy ánh nắng nhưng tia cực tím vẫn tìm được đến với da bạn. Hãy xoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài nhất là ở những vùng da hở như mặt, cổ, tay.
4. Sản phẩm tẩy da chết:
Khi mùa đông về thì lượng da chết trên người bạn nhiều hơn và thường được bạn bọc khá kỹ trong nhiều lớp áo quần. Bạn nhớ tẩy lớp da chết này đi để tìm không gian cho da bạn được hít thở. Nếu bạn để lỗ chân lông bị bịt kín thì sớm muộn da bạn sẽ bị sần sùi và nổi mụn. Bạn có thể dùng các sản phẩm làm sạch da hay đơn giảnlà tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ.
5. Bơ dưỡng thể:
Có tác dụng làm mềm da và kích ứng nhẹ nhàng hơn so với các loại sữa dưỡng thể mặt khác giúp tái tạo tế bào da rất tốt.
6. Vaseline Vaseline:
Có tác dụng tốt hơn so với kem dưỡng ẩm thông thường cho những vùng da khá dày như vùng như đầu gối, gót chân, khuỷu tay …
7. Kem dưỡng mặt:
Da mặt chúng ta bị thời tiết mùa đông tấn công nhiều nhất và tất nhiên phải có chế độ chăm sóc đặc biệt nhất. Rửa mặt sạch sẽ và bôi kem dưỡng da mặt rồi massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp kem phủ đều, mịn trên da bạn. Nên chọn loại kem giữ ẩm có chứa oxit kẽm và thành phần chống nắng.
Theo - ThegioiSanhdieu.vn
 
Top