Mỹ phẩm Redearth dành tặng đọc giả www.khamphadep.vn 10 phần quà hấp dẫn, mỗi phần quà là phấn mắt sành điệu Redearth Eye Shadow trị giá 175.000 đồng. Chương trình áp dụng từ 10/11/2008 đến hết 23/11/2008 dành cho 10 bạn gửi câu trả lời đúng và nhanh nhất về Ban Biên tập website www.khamphadep.vn.


Câu hỏi dành cho bạn

Câu 1: Mỹ phẩm Redearth đầu tiên xuất hiện ở đâu?

a) ÚC

b) Mỹ

c) Hồng Kông

Câu 2: Theo bạn, có bao nhiêu người tham dự chương trình?

Câu trả lời xin vui lòng gửi về địa chỉ sau:

Email: quatangkpd@gmail.com

Email xin ghi rõ các nội dung:

1. Họ tên người tham dự

2. Câu trả lời

3. Địa chỉ (để nhận quà tặng đối với đọc giả ở ngoài TP.HCM)

4. Số điện thoại liên lạc

Tiêu đề email, xin vui lòng ghi rõ "Tham dự chương trình quà tặng Phấn mắt RedEarth"

Chúc các bạn may mắn!

Thông tin dành cho bạn

Năm 1989, Redearth xuất hiện lần đầu tiên tại Úc. Ngay sau đó nhãn hiệu này đã nhanh chóng giành ngôi vị “best selling” và khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp của mình tại xứ sở chuột túi bởi dòng sản phẩm mang sắc đỏ đầy cảm hứng, chất lượng cao cấp nhưng giá cả cực kỳ hợp lý. Sau khi được tập đoàn thời trang danh tiếng quốc tế Esprit tiếp nhận và phát triển chiến lượt toàn cần hóa, thì sắc đỏ của Redearth phủ khắp trên 900 điểm với 25 quốc gia, từ Los Angeles đến New York, từ Berlin đến Milan, từ Hồng Kông đến Thượng Hải và từ Tokyo đến Sydney…. Nơi nào có dấu chân của Redearth đi qua, nơi đó đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu nhưng thật đẳng cấp. Đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Angelina Jolie… và các biên tập viên làm đẹp hàng đầu thế giới như Hershey Pascual…cũng là một trong những tín đồ của Redearth.

Tháng 7/2007, Redearth chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam thông qua đại diện độc quyền bởi CT Retail. Đây là một trong các công ty bán lẻ cao cấp thuộc tập đoàn CT Group. Với phương châm mang đến cho phụ nữ Việt Nam một phong cách làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và sành điệu. Redearth đã tạo được điểm son đầy ấn tượng.

Redearth Eye Shadow- Màu mắt Redearth

Sự rung động của đôi mắt

Thành phần: emollients, Ultra fine micronised powder

Phấn mắt mềm mịn, siêu tốt giúp bạn tô sắc và kết hợp dễ dàng

Với các hợp chất sắc màu đa dạng tạo vẻ nhìn vô tận, cho đôi mắt bạn sự ngạc nhiên, chỉ cần sử dụng hai sắc màu, màu trung bình đánh tô bầu mí và màu tối nhấn mí hoặc tạo viền

Nhiều sắc màu lựa chọn.

Monday, November 10, 2008
KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top