1. Sơn móng tay
son mong tay
chọn màu sơn móng tay hợp lý
Màu neon không phải là lựa chọn tốt cho làn da sáng. Thực tế, bản màu của năm nay dành cho những người có làn da trắng sáng và các màu nhẹ và mềm. (Bạn có thể thử các màu của Yves Saint Laurent, Maybelline Newyork). Tuy nhiên việc kết hợp màu giữa móng tay và móng chân cũng là cả một nghệ thuật. Theo các chuyên gia thì xu hướng của năm nay là móng tay ngắn, được sơn màu nhẹ trong khi đó màu của móng chân đậm hơn. Gợi ý của chúng tôi là Not so Blue – Berry (            Revlon Nail Enamel ) hoặc Do You Lilac It (OPI Nail Lacquer).



2. Đường viền mắt ấn tượng
ve vien mat
Vẽ viền mắt
Mốt thời thượng của các bữa tiệc hiện nay là một đường kẻ nhỏ màu đen, kết hợp với phấn mắt màu tối. Xu thế này cũng được khá nhiều nhà trang điểm trên các sàn diễn vừa qua. Tại show Xuân – Hè của nhà thiết kế Carolina Herera nghệ sỹ trang điểm Diane Kendal đã vẽ một đường dọc theo mi trên và sử dụng lớp phấn phủ vàng. Trong show diễn của Michael Kors, Dick Page chọn phấn phủ màu thạch anh tím và vẽ thêm một đường viền đen dọc theo đường viền mắt. một số sản phẩm bỏ túi gợi ý cho bạn L’Oresal Paris HIP Color Rich Cream Eyeliner hoặc Shiseido Mekeup Ac-centuating      Cream Eyeliner(màu đen).
3. Sự trở lại của phong cách 1980
Hãy thử những thỏi son màu đỏ cam Prada và Giambattista Valli. Thực hiện bằng cách chỉ tô nhẹ một chút ở chính giữa, sau đó dàn đều ra hai bên bằng đầu ngón tay để môi không bị cứng. Chúng tôi gợi ý các bạn sản phẩm son Red Muse hoặc Orange shiver (Yves saint Laurent Color Design Sensational Effects Lipcolor). Chắc chắn khi có đôi môi quyến rủ vậy, bạn sẽ không cần nhiều tới mascara hay má hồng.
4. Đen không là mốt
Tất cả những gì mọi người quan tâm là những màu bóng bẩy, hào nhoáng. Màu san hô kết hợp với phụ nữ có làn da màu olive. Màu hồng sẽ phù hợp với những phụ nữ có làn da trắng, còn hồng đào lại thích hợp với những phụ nữ có làn da hơi thẫm hơn.
5. Má hồng và màu cam
Những màu má đang được rất ưa chuộng là màu hồng và màu cam. Ví dụ chứng minh cho điều này là các cô người mẫu trong show diễn của louis vuitton. Gợi ý của các chuyên gia trong việc biến hóa những màu này khỏi trong có vẻ giả tạo hãy sử dụng highlighter để làm mềm các khoảng màu. Chắc chắn lúc này, bạn đã sẳn sàng cho bữa tiệc sành điệu tối nay.
                                                                                              Dep.exe.vn
 
Top