Chuyến du ngoạn đến nước Nga thế kỷ 20 với cách pha trộn màu sắc hoạ tiết của Kenzo, dòng sản phẩm gợi cảm nơi phòng ngủ của La Perla, di sản quý tộc song hành cùng phong cách tự do của Emilio Pucci là chủ đề đêm trình diễn của ba nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tối 29/10 tại Hà Nội.

Chương trình mở đầu với bộ sưu tập Emilio Pucci do nhà thiết kế Nauy Peter Dundas thiết kế. Ảnh: TC.
Một di sản quý tộc song hành cùng phong cách tự do, khoáng đạt ngày nay là chủ đề của bộ sưu tập này. Ảnh: TC.
Bộ sưu tập kể câu chuyện về nàng quý tộc Pucci, kiểu cách hờ hững nhưng tươi tắn đầy niềm vui sống, thể hiện qua những chiếc váy dài quý phái... Ảnh: TC.
... những chiếc quần đính khóa kéo dài trên nền vải đổ màu xưa cũ. Ảnh: TC.
"Black Label" - dòng sản phẩm gợi cảm của La Perla.
Sản phẩm được thiết kế với lụa satin, vải tuyn, joocjet mỏng, kỹ thuật cắt bằng laser và kiểu ren tết Macrame.
Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những bộ phim "Cabaret", "Chicago".
Những đường thêu và xếp ly tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn.
Những mẫu thiết kế mang nét dân gian với những con búp bê Matriochka của Kenzo.
Thiết kế phỏng theo những kiểu khối mềm mại, nhún bồng với chất liệu suôn chảy, ấm và nhẹ cho mùa đông.
Các mẫu trang phục là sự kế thừa phong cách truyền thống với các yếu tố thị giác.
Thiết kế phụ nữ mang nhiều màu sắc với hoạ tiết cỏ cây, hoa lá.
Trong khi thiết kế dành cho nam giới đơn giản để tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ.
 
Top