Không giàu chất béo như lòng đỏ trứng nhưng lòng trắng trứng lại chứa những thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp làn da sáng đẹp tự nhiên và hỗ trợ đắc lực cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Những người có lượng cholesterol cao thường bỏ lòng đỏ trứng và chỉ giữ lại lòng trắng trứng, nguyên nhân là do lòng đỏ trứng rất giàu chất béo và không phù hợp với sức khỏe của họ. Trong khi đó lòng trắng trứng, không những không có chất béo lại là nguồn thực phẩm rất tốt cho cơ thể nên là một nguyên liệu được áp đặt trong chế độ giảm cân rất hiệu quả.

Giảm cân, đẹp da nhờ lòng trắng trứng, Làm đẹp, trứng gà, làm đẹp da, giảm cân

Lòng trắng trứng giúp bạn no lâu hơn, không còn cảm giác thèm ăn giữa buổi.

Lòng trắng trứng rất giàu protein, trong điều kiện thích hợp lượng dinh dưỡng này sẽ được hấp thụ và tiêu hóa trong cơ thể. Chính vì vậy đây là lý do mà những vận động viên thể thao hay thể hình đều có lòng trắng trứng trong chế độ ăn kiêng của họ.

Nếu mỗi sáng bạn thường ăn một ít lòng trắng trứng thì nó có khả năng cung cấp năng lượng đủ cả ngày và bạn sẽ không còn cảm giác đói trong ngày. Chính vì vậy đây là liệu pháp giúp bạn chống lại những cơn thèm ăn giữa buổi và tránh đụng đến những món ăn nhanh giàu chất béo.

Giảm cân, đẹp da nhờ lòng trắng trứng, Làm đẹp, trứng gà, làm đẹp da, giảm cân

Lòng trắng trứng giảm thiểu tình trạng da chùng, mất độ đàn hồi hay nếp nhăn xuất hiện.

Trong lòng trắng trứng chứa đựng rất nhiều thành phần dinh dưỡng khoáng chất cần thiết như kẽm, mangan, kali… Đó đồng thời là điều kiện cần thiết cho bạn giữ được sức khỏe cũng như ổn định và kiểm soát được cân nặng của chính mình.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, lòng trắng trứng còn hỗ trợ giúp bạn có một làn da trắng đẹp, mịn màng. Dùng lòng trắng trứng đắp lên mặt đến khi nó tạo thành một lớp căng bám chặt lấy da mặt rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này có tác dụng ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da như da chùng, mất độ đàn hồi hay nếp nhăn xuất hiện. Sử dụng đắp mặt nạ thường xuyên, da bạn cũng sẽ trở nên trắng sáng rạng ngời hơn.

Giảm cân, đẹp da nhờ lòng trắng trứng, Làm đẹp, trứng gà, làm đẹp da, giảm cân


Theo 24h.com.vn

 
Top