Bí kíp trang điểm khi sang thu là bạn nên lựa chọn những tông màu sáng và nhẹ. Màu sắc đó sẽ có tác dụng giúp bạn đẹp một cách tự nhiên hơn và quyến rũ hơn.

Thay đổi phấn nền

Bạn không nhất thiết phải dùng loại phấn sẫm màu ví như gam nâu sầm hay màu đồng. Thay vào đó, bạn hãy dùng lại phấn có tác dụng làm tôn và sáng da.

Nếu da bạn có những biếu hiện tiêu cực do thời tiết thay đổi và nhiệt độ hạ thấp dễ khiến da bị nứt nẻ và bong tróc, cách đơn giản để khắc phục tình trạng này là nên dùng kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da thường xuyên.

Đừng quên dùng mascara

Mascara và chì kẻ mắt là những công cụ làm đẹp không thể thiếu cho dù đó là mùa nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Dùng mascara sẽ có tác dụng thổi hồn cho đôi mắt. Chì kẻ mắt có tác dụng tạo điểm nhấn ấn tượng cho khuân mặt.

Lựa chọn tông màu sáng và nhẹ

Xin nhắc với bạn rằng khác với mùa hè và mùa đông, bạn không nên lạm dụng việc trang điểm trong mùa thu, mà thay vào đó chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng và tạo những điểm nhấn nếu muốn.

Bạn chỉ nên dùng những gam màu sáng và nhẹ, ví như thay vì gam màu xanh dùng để đánh mắt bạn nên chuyển sang màu hồng hoặc màu cam đều thích hợp cả.

“Nguyên tắc” này cũng nên được áp dụng khi lựa chọn phấn má và son môi. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên chọn loại tông màu gần với tự nhiên nhất khi trang điểm trong những ngày thu dịu mát.

Theo - aFamily

 
Top