Bạn muốn người khác chỉ chú ý đến nửa thân trên, thay vì cứ nhìn vào “phần dưới” quá khổ của mình?


Bạn biết không, đường cong ở eo và hông là nơi thể hiện nét nữ tính nhiều nhất. Đôi khi, trong tuổi dậy thì, xương hông của chúng ta lại hơi bị “phát triển”. Nhiều bạn gái rất khổ tâm vì không biết làm thế nào để làm cho phần hông hẹp lại. Nhưng chỉ cần một vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn làm nổi bật những đường nét đáng yêu và hổng ai còn bận tâm với phần hông quá khổ của bạn nữa đâu.

Phụ kiện lấp lánh

Bạn muốn người khác chỉ chú ý đến nửa thân trên, thay vì cứ nhìn vào “phần dưới” quá khổ của bạn, đúng hông nè? Cách đơn giản nhưng hữu hiệu nhất là sử dụng những phụ kiện độc đáo để thu hút ánh nhìn
của đối phương. Một chiếc dây chuyền loại to nổi bật với những hột pha lê lấp lánh hay một chiếc khăn choàng với màu sắc tươi tắn khoác hờ quanh cổ và bờ vai, hay chỉ cần một đôi mắt kiếng phá cách với những phần trang trí quanh gọng sẽ khiến mọi người để quên đôi mắt trên những phụ kiện không thể không liếc nhìn.

Nghệ thuật màu sắc

Những gam màu sáng sẽ làm nổi bật các phần trên cơ thể, trong khi những màu sậm sẽ thu nhỏ chúng xuống. Sao ta không dùng cách này để giảm size cho phần hông nhỉ? Chọn màu tối cho phần dưới (từ eo trở xuống), kết hợp màu sáng hơn ở phần trên. Quần jeans sậm màu, quần tây đen hay váy đậm màu, kết hợp với sơ mi, hay áo thun sắc màu tươi sáng dài qua hông, và đừng bỏ quên những phụ kiện lấp lánh nhé, chúng sẽ làm cân bằng giữa phần thân trên và dưới đó. Hì, trong bạn rất “sành điệu”!

Họa tiết nào đẹp?


Bạn biết không, những họa tiết trên quần áo cũng góp phần không nhỏ cho việc tăng hay giảm kích cỡ những bộ phận trên cơ thể. Vì thế, hãy tránh xa những họa tiết sặc sỡ, lớn khi chọn quần hay váy, hãy để dành chúng cho những chiếc áo nhé!

Chọn quần jeans


Bạn có đồng ý rằng quần jeans không thể vắng mặt trong tủ quần áo của mình? Và chắc chắn rằng bạn phải có kiểu quần jeans nào làm tôn vẻ đẹp cơ thể của bạn lên! Để làm nhỏ lại phần hông rộng của bạn, hãy chọn màu sậm, đáy ngắn (đặc biệt khi bạn có vòng 2 phẳng) và hơi loe phần ống quần, tốt nhất là độ loe nên tương xứng với phần hông của bạn. Quần jeans màu sáng, đáy cao, hay quần jeans ôm và suôn sẽ khiến đường cong của bạn rõ nét!

Các loại quần khác


Nếu muốn chọn các loại quần khác (quần tây, quần kaki…), bạn nên chọn một chiếc quần không bó sát, chúng sẽ tạo nên độ rộng vừa phải cho đôi chân của bạn. Tránh xa những chiếc quần đáy cao hay quần tây với gấu quần vén cao.

Duyên dáng với váy

Loại váy lý tưởng dành cho bạn chính là váy kiểu chữ A, ôm ở phần eo nhưng dần xòe rộng ở hông cho đến mép váy. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên đường cong của eo và che khuất phần hông quá khổ. Ngoài ra, chiều dài của chiếc váy chỉ cần qua gối là tốt nhất!

 
Top