Mỗi khi dự tiệc, phụ nữ dành khá nhiều thời gian cho việc làm đẹp: ăn mặc kiểu nào, đeo trang sức gì, trang điểm ra sao…

Thông thường, có hai xu hướng để bạn chọn lựa khi trang điểm dự tiệc: Đơn giản với tông màu thời trang hoặc nổi bật với cách vẽ mắt ấn tượng.

Với những buổi tiệc thông thường như sinh nhật, tiệc cưới, bạn có thể chọn cách trang điểm đơn giản cho mình, vì bạn không phải là chủ nhân của buổi tiệc. Nhưng nếu bạn tham dự những buổi dạ hội thời trang, những buổi biểu diễn âm nhạc với tư cách một khách mời quan trọng, hãy chọn cách trang điểm nổi bật một chút để không bị chìm đi giữa vô số những “đóa hoa” rực rỡ sắc màu.

Hai kiểu trang điểm dưới đây có thể là gợi ý để bạn chọn cho mình:

Đơn giản với màu hoàng hôn

(Trang điểm: Kuc Ku; Ảnh: Đình Dzũ)

Sắc tím mang lại cho bạn vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng rất quyến rũ. Dùng tông màu tím cho mắt, tím hồng cho môi và phấn hồng nhạt cho đôi má. Những tông màu nhẹ nhàng này sẽ giúp làn da trắng của bạn nổi bật trong ánh đèn vàng.

Ấn tượng với đôi mắt biếc

(Trang điểm: Thanh Mai, Lý Minh Phúc; Ảnh: Tuyết Nhung)

Để có vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt thì nên đầu tư một cách kỹ lưỡng cả về tóc lẫn trang điểm. Mái tóc tém sấy phồng, khuôn mặt được trau chuốt với môi son màu hồng cam rực rỡ. Điểm nhấn cũng được tập trung vào đôi mắt đen đậm và đuôi dài ấn tượng. Đường viền mắt đen này hoàn toàn được vẽ bằng chì kẻ để tránh lem. Đánh hốc mắt để tạo độ sâu, nhấn màu xanh xám pha ánh bạc vùng đầu mắt cho nổi bật. Và đừng quên một đôi hoa tai nhỏ sẽ góp phần làm nhan sắc thêm yêu kiều.

 
Top